Sau lộ ngực, Phương Mai... nude 100%

25/12/2013 - 14:08

PNO - Sự cố lộ ngực của người mẫu Phương Mai hồi cuối tháng 11 vẫn chưa kịp lắng thì mới đây, trên trang cá nhân của cô lại đăng một bức ảnh trong trạng thái nude 100%.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tuy không nói rõ bức hình này có phải của mình hay không nhưng trong số hàng trăm bình luận về bức hình, có người đặt câu hỏi: "Is that you?" (Đây có phải là bạn?) và Phương Mai đã trả lời câu hỏi này rằng "Well... Yes" (Ừ... Phải). Nhiều người cũng khẳng định đây chính là bức hình của Phương Mai.

Trước đó, Phương Mai đã từng khiến dư luận dậy sóng với sự cố "lộ hàng" hồi cuối tháng 11. Tham dự chương trình diễn ra vào tối 28/11 quy tụ hàng loạt sao Việt tham dự, siêu mẫu Phương Mai diện bộ vest theo phong cách menswear của nhà thiết kế Hoàng Ngân.

Sau lo nguc, Phuong Mai... nude 100%

Không biết là vô tình hay cố ý nhưng diện bộ vest của với cổ rộng xẻ sâu, Phương Mai đã để lộ vòng 1 không nội y trước ống kính phóng viên.

Sau lo nguc, Phuong Mai... nude 100%

Bộ vest đen với cổ áo xẻ sâu thoạt nhìn rất thanh lịch và quyến rũ. Tuy nhiên, khi ngồi trên hàng ghế VIP theo dõi show diễn, Phương Mai đã để lộ một bên ngực trần do miếng băng dính ở áo bị bung ra. Khoảnh khắc này đã lọt vào một ống kính máy ảnh và nhanh chóng lan truyền trên Internet. Sự cố này của Giải vàng Siêu mẫu 2012 đã khiến dư luận một phen dậy sóng.

Theo B.B.H
(Lao Động Online)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI