Sao TVB bị fan Việt vây kín ở sân bay

20/04/2017 - 13:17

PNO - Ngay khi Huỳnh Hạo Nhiên, Huỳnh Trí Văn và Trần Khải Lâm đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất trưa nay, cả 3 đã bị fan Việt vây kín.

Ngay khi Huỳnh Hạo Nhiên, Huỳnh Trí Văn và Trần Khải Lâm đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất trưa nay, cả 3 đã bị fan Việt vây kín.

Trước đó, từ sáng 20/4, nhiều khán giả trẻ đã đến sân bay Tân Sơn Nhất chờ đợi thần tượng với nhiều băng rôn, biển hiệu. Tất cả không ngại ngần ngồi giữa trưa nắng để chờ.

Sao TVB bi fan Viet vay kin o san bay
 

Ngay khi Huỳnh Hạo Nhiên, Huỳnh Trí Văn và Trần Khải Lâm xuất hiện, 3 sao TVB bị vây kín ngay lập tức bởi fan Việt, khiến dàn vệ sĩ rất khó khăn để giải tỏa “vòng vây” này.

Sao TVB bi fan Viet vay kin o san bay
3 sao TVB bị vây kín bởi fan Việt
Sao TVB bi fan Viet vay kin o san bay
 

Dẫu vậy, 3 diễn viên của TVB khá thân thiện và cởi mở. Tất cả đều nở nụ cười tươi từ lúc bước ra khỏi cửa sân bay cho đến khi lên xe về khách sạn nghỉ ngơi, dù thời tiết Việt Nam khá nắng nóng và bị vây bởi một biển người.

Sao TVB bi fan Viet vay kin o san bay
 

Sau khi 3 sao TVB bị vây kín ở sân bay, họ 2h chiều nay họ sẽ có buổi gặp gỡ truyền thông Việt Nam.  

Huỳnh Hạo Nhiên, Huỳnh Trí Văn và Trần Khải Lâm có lịch trình 2 ngày tại đất nước hình chữ S. Ngoài gặp gỡ truyền thông để giới thiệu về một số dự án điện ảnh mới, cả 3 cũng sẽ có buổi giao lưu với người hâm mộ. Ngày mai (21/4), 3 diễn viên sẽ dành thời gian để giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với các sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Sau đó, cả 3 sẽ bay về Hong Kong.

Đây không phải là lần đầu tiên các sao TVB đến Việt Nam và cũng không phải lần đầu tiên sao TVB bị vây bởi fan Việt. Trước đó, nhiều diễn viên đã dở khóc dở cười bởi rừng người bao vây tại sân bây Tân Sơn Nhất.

Huỳnh Hạo Nhiên là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình. Những năm đầu gia nhập làng giải trí, Huỳnh Hạo Nhiên được nhận xét như bản sao của nghệ sĩ quá cố Trương Quốc Vinh.

Với nhiều năm kinh nghiệm diễn xuất, Huỳnh Hạo Nhiên đã đoạt nhiều giải thưởng như: Nam diễn viên tiến bộ TVB năm 2010, Nam diễn viên phụ được yêu thích tại My AOD Favourites Awards năm 2011, Nam diễn viên tiến bộ tại Lễ trao giải StarHub TVB năm 2012.

Những phim nổi tiếng của Huỳnh Hạo Nhiên có thể được kể đến như: Nghĩa hải hào tình, Công chúa giá đáo, Quyền lực của đồng tiền, Sàn đấu cuộc đời, Đại thái giám,…
 

Sao TVB bi fan Viet vay kin o san bay
Huỳnh Trí Văn, Tống Hạo Nhiên và Trần Khải Lâm cười rất tươi khi nhận được hoa từ phía Việt Nam


Trần Khải Lâm sinh năm 1991, là Hoa hậu Hong Kong 2013. Cô được nhận xét là hoa hậu đẹp nhất trong 10 năm qua của xứ Cảng thơm.

Trần Khải Lâm đoạt giải thưởng Nữ diễn viên tiến bộ TVB 2015, Nhân vật truyền hình TVB được yêu thích tại StarHub TVB Awards năm 2016.

Dù là gương mặt còn khá trẻ nhưng Trần Khải Lâm đã tham gia nhiều phim ăn khách, quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ như: Danh môn ám chiến, Chuyện bốn nàng luật sư, Trương Bảo Tử, Cương thi ân oán truyền kiếp, Cự Luân 2.

Sao TVB bi fan Viet vay kin o san bay
Trần Khải Lâm

Huỳnh Trí Văn cũng xuất thân từ cuộc thi Hoa hậu Hong Kong. Cô nhận được nhiều giải thưởng trong hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, như: Nữ diễn viên tiến bộ TVB năm 2012, Nữ diễn viên tiềm năng được yêu thích tại MY AOD Favourites Awards năm 2012, Nữ diễn viên tiến bộ tại StarHub TVB Awards năm 2013, Nhân vật truyền hình được yêu thích tại TVB Star Awards Malaysia năm 2013-2015-2016, Nhân vật truyền hình TVB được yêu thích tại StarHub TVB Awards năm 2016.

Những bộ phim nổi tiếng có sự góp mặt của Huỳnh Trí Văn như: Bản sao, Bà nhà tôi 2, Phi Hổ, Sứ mệnh 36 giờ, Chuyên gia gỡ rối, Sui gia nan giải, Trương Bảo Tử, Hoàng đế lưu manh, Người bố thân yêu, Luật sư đại tài...

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI