Sao TVB Mã Đức Chung nói Khánh My là người trong mộng

20/01/2015 - 14:35

PNO - PNO - Sáng 20/1, đoàn làm phim "Tình xuyên biên giới" với sự góp mặt của diễn viên Mã Đức Chung có buổi họp báo chính thức ra mắt tại TP.HCM.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tham dự buổi họp báo có các gương mặt nghệ sĩ Trung Quốc và Việt Nam: Mã Đức Chung, Lưu Lực Dương, Vương Đại Trị, Khánh My, Cát Phượng, Thanh Bạch…. Tình xuyên biên giới là phim điện ảnh kể về trai ế lâu năm do Mã Đức Chung thủ diễn, trên hành trình đi tìm tình yêu, đã gặp cô người mẫu nổi tiếng Nguyễn Thị Phương. Ngay lập tức, anh bị tiếng sét ái tình và bắt đầu chuyến viếng thăm Việt Nam để tìm người thương dưới sự hỗ trợ của những người bạn vui nhộn.

Mã Đức Chung và Khánh My trong buổi ra mắt phim

Nam diễn viên Mã Đức Chung chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi đến Việt Nam đóng phim. Ngay từ lúc đọc kịch bản và tìm hiểu về các diễn viên tham gia phim, tôi ấn tượng với sắc đẹp của Khánh My. Cô ấy đúng như mẫu người trong mộng của tôi. Tôi quyết định nhận kịch bản để đến Việt Nam tìm cô ấy. (cười). Trong quá trình làm phim, tôi nhận thấy Khánh My là diễn viên chuyên nghiệp, thông minh. Cô ấy biết nên làm gì trước ống kính chứ không cần đạo diễn phải chỉ dẫn quá nhiều”.

Cả hai thể hiện tình cảm trong buổi họp báo

MC Thanh Bạch đề nghị Mã Đức Chung bật mí chuyện tình yêu của mình. Nam diễn viên vui vẻ cho biết: “Nói ra thì thật sự mắc cỡ, tôi yêu trễ hơn so với các bạn. Năm 20 tuổi tôi mới yêu. Nếu hỏi tôi yêu bao nhiêu lần thì thú thật tôi chỉ yêu có một lần duy nhất là kết hôn rồi. Tôi cảm ơn nhà sản xuất đã cho tôi đến Việt Nam yêu thêm lần nữa”.

Trong khi đó, diễn viên nữ chính Khánh My tự tin với vai diễn mới dù nhiều thử thách. Cô thành thạo hai ngoại ngữ Anh và Hoa nên việc giao tiếp của cô và Mã Đức Chung rất dễ dàng. Khánh My chia sẻ: “Dù làm việc mới có mấy ngày nhưng tôi thật sự thích sự chuyên nghiệp của các bạn diễn Trung Quốc. Tôi nhớ nhất là khi tôi sốt, mọi người hết lòng chăm lo cho tôi khiến tôi cảm thấy thật sự yên tâm. Đặc biệt, một nam diễn viên điển trai nổi tiếng chăm từng chút cho tôi, quan tâm đến tôi dù chỉ mới hợp tác không bao lâu thì tôi cảm thấy tình cảm này thật sự đáng quý”.

Tình xuyên biên giới dự kiến công chiếu trên hệ thống rạp phim Trung Quốc và Việt Nam vào tháng 6/2015. Nhạc phim sẽ có hai bản, một bản do nữ ca sĩ kiêm diễn viên của phim là Lưu Lực Dương thể hiện, bản còn lại do nhóm nhạc HKT trình bày.

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI