Quốc Trung đưa cha và con gái lên sân khấu

22/09/2014 - 17:31

PNO - PNO - Trong chương trình Giai điệu tự hào tối 26/9 tới, NSND Trung Kiên và bé Thiện Thanh - cha và con gái của nhạc sĩ Quốc Trung sẽ cùng thể hiện bài hát Tự nguyện.

edf40wrjww2tblPage:Content

Đây là tiết mục mà theo Quốc Trung là khiến anh đắn đo nhất trong 6 tiết mục của chương trình vì nhiều lý do, dù với những bản phối phá cách, anh không còn lạ với việc nhận rất nhiều “gạch đá” từ Hội đồng bình luận lẫn khán giả.

Quoc Trung dua cha va con gai len san khau
Bé Thiện Thanh và NSND Trung Kiên - con gái và cha của nhạc sĩ Quốc Trung

Cuối cùng, không chỉ phối lại bài hát theo cách mới, chính Quốc Trung sẽ là người đệm đàn cho cha và con gái mình hát, theo ý tưởng ba thế hệ trong một gia đình sẽ cũng nhau thể hiện tinh thần “tự nguyện” này. Nói về việc cháu nội sẽ lên sân khấu, NSND Trung Kiên cho biết: “Vì được theo học piano nhiều năm nên cháu hát khá sạch sẽ, không chênh phô nhiều nhưng vẫn còn có rất nhiều thứ để học tập. Lần xuất hiện này, con bé không phải là nghệ sĩ này kia mà chỉ đơn thuần là thế hệ măng non trong đại gia đình làm nghệ thuật”.

Quoc Trung dua cha va con gai len san khau
Trần Thu Hà thể hiện ca khúc chủ đề chương trình - Bài ca hy vọng

Với chủ đề Bài ca hy vọng - ngợi ca lý tưởng sống tươi đẹp, tinh thần vì đất nước của người trẻ trong thập niên 1960 - 1970, chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ Trần Thu Hà, Hoàng Quyên, Âu Bảo Ngân, Thái Châu, Hà My… Trong đó, bài hát Bài ca hy vọng mà Trần Thu Hà thể hiện dự kiến sẽ gây bão khi bản phối này không hề quen thuộc với những bản phối mà khán giả từng quen nghe qua giọng của Lê Dung, Quang Thọ, Tùng Dương… và bản thân Trần Thu Hà cũng mang đến sự phá cách khi hát. Cô thổi vào bài hát mang âm hưởng thính phòng này không chỉ pop mà còn chút dân gian đương đại.

“Tôi vốn là người không chịu gò bó theo bất cứ khuôn mẫu nào trong âm nhạc mà” - Hà Trần chia sẻ.

Chương trình phát sóng vào 20g05 trên VTV1.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI