'Quốc bảo nhan sắc’ Nhật Bản rút lui khỏi làng giải trí, thừa nhận sử dụng ma túy từ năm 19 tuổi

01/02/2020 - 08:50

PNO - Sawajiri Ekira cho biết: “Với tư cách là người có ảnh hưởng đến xã hội và lỗi lầm quá lớn mà mình gây ra, tôi không đủ tư cách để quay lại làng giải trí”.

Ngày 31/1, nữ diễn viên Sawajiri Ekira chính thức bị đưa ra xét xử tại Tòa án Tokyo với các tội danh liên quan đến ma túy. Sự việc thu hút 2229 người dân và 100 phóng viên đến xem phiên tòa.

Phiên tòa xét xử Sawajiri Ekira thu hút sự quan tâm lớn từ truyền thông Nhật Bản.
Phiên tòa xét xử Sawajiri Ekira thu hút sự quan tâm lớn từ truyền thông Nhật Bản

Tại tòa, công tố viên tiết lộ Sawajiri Ekira sử dụng cần sa, cocaine, LDS (loại ma túy nặng gây ảo giác mạnh, được cô bảo quản trong tủ lạnh) và các loại chất kích thích khác từ năm 19 tuổi thông qua những người quen biết.

Anh trai của nữ diễn viên, với tư cách là người làm chứng trước tòa cho biết Sawajiri Ekira đã hiểu những sai lầm do chính cô gây ra. Anh hứa sẽ sống với em gái, giám sát cuộc sống của cô trong tương lai để ngăn cản Sawajiri Ekira tái phạm lỗi lầm.

Về phía Sawajiri Ekira, cô thừa nhận toàn bộ lỗi lầm, bày tỏ sự hối hận. “Khi tôi bị bắt đã gây ra những rắc rối cho các đối tác làm việc cùng tôi, gây nên thiệt hại kinh tế lớn. Tôi rất xin lỗi! Xin lỗi gia đình và khán giả” - nữ diễn viên bày tỏ.

Cũng trong phiên tòa, khi được hỏi về nghề nghiệp, Sawajiri Ekira trả lời cô đang thất nghiệp và chia sẻ về dự định rút khỏi ngành giải trí: “Với tư cách là người có ảnh hưởng đến xã hội và lỗi lầm quá lớn mà mình gây ra, tôi không đủ tư cách để quay lại làng giải trí. Tôi không nghĩ đến việc sẽ trở lại với công việc diễn xuất”.

Sau khi nghe toàn bộ giải trình của cô, công tố viên đề nghị mức án tù cho Sawajiri Ekira là 1 năm 6 tháng, phán quyết cuối cùng sẽ được tòa án đưa ra vào ngày 6/2 sắp tới.

Sawajiri Ekira đối mặt với bản án 1 năm 6 tháng tù giam do công tố viên đề nghị.
Sawajiri Ekira đối mặt với bản án 1 năm 6 tháng tù giam do công tố viên đề nghị

Sawajiri Ekira bị bắt vào ngày 16/11/2019 vì các tội danh liên quan đến sử dụng và tàng trữ ma túy. Cảnh sát tìm thấy 0,19g bột thuốc lắc và khoảng 0,601g LDS. Ngoài nguy cơ đối mặt bản án tù, nữ diễn viên còn phải bồi thường hợp đồng quảng cáo lên đến 2 tỷ Yên (khoảng 420 tỷ VND).

Sawajiri Ekira sinh năm 1986, là người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng tại Nhật Bản. Nhờ vẻ đẹp trong sáng, xinh đẹp, cô được mệnh danh là “quốc bảo nhan sắc” của Nhật Bản. Trong suốt sự nghiệp, Sawajiri Ekira gặt hái nhiều đề cử, giải thưởng và ghi dấu ấn đậm nét qua loạt tác phẩm: Một lít nước mắt, Pacchigi!, Closed Note…

Đi kèm với sự nổi tiếng, Sawajiri Ekira cũng vướng không ít ồn ào vì bị cho rằng có thái độ ngôi sao, chảnh chọe khi trả lời phỏng vấn cùng loạt bê bối khác liên quan đến chồng đại gia, mặc đồ khêu gợi, đóng phim gợi dục…

Chung Thu Hương (theo NHK)

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI