Quay lại cảnh 'yêu', nên hay không?

06/08/2017 - 11:00

PNO - Quay phim lại chuyện 'yêu' hoàn toàn không phải việc làm 'bệnh hoạn' như nhiều người vẫn tưởng, trái lại, nó là một nhu cầu hoàn toàn tự nhiên và lành mạnh – miễn là nó không vượt ra khỏi phạm vi phòng ngủ của hai bạn.

Mỗi ngày khi đọc báo, bạn luôn dễ dàng bắt gặp những tin tức kiểu như ngôi sao này lộ ảnh nóng, ngôi sao kia lộ băng quay cảnh riêng tư. Những tin tức như vậy dễ khiến bạn cho rằng việc quay lại cảnh phòng the là điều tuyệt đối cấm kỵ, bởi nguy cơ rò rỉ rất cao. Thực tế, nếu bạn am hiểu về vấn đề bảo mật dữ liệu và không phải là người nổi tiếng, đây lại là điều rất nên làm. 

Không chỉ thổi một luồng gió mới vào chuyện chăn gối vốn rất dễ trở nên nguội lạnh và nhàm chán bởi nhiều lý do, những thước phim “nóng bỏng” của hai người còn giúp cả hai hiểu rõ về sở thích của đối phương hơn, từ đó dễ làm hài lòng nhau hơn hẳn. Đây hoàn toàn không phải việc làm “bệnh hoạn” như nhiều người vẫn tưởng, trái lại, nó là một nhu cầu hoàn toàn tự nhiên và lành mạnh – miễn là nó không vượt ra khỏi phạm vi phòng ngủ của hai bạn. Có điều, trước khi bắt tay vào thực hiện, hãy thuộc lòng 5 lưu ý dưới đây để tránh “tác dụng ngược”: 

Chỉ tiến hành khi cả hai đều đồng thuận

Đây chắc chắn là điều quan trọng nhất: đừng bao giờ tự ý quay phim hay chụp ảnh “chuyện ấy” nếu như đối tác không biết hoặc không đồng ý. Kể cả khi mục đích của bạn chỉ là để gây bất ngờ cho chồng hay lưu giữ cho riêng mình xem, hãy nhớ rằng việc làm này là phạm pháp và thể hiện sự thiếu tôn trọng anh ấy.

Quay lai canh 'yeu', nen hay khong?
Chỉ nên quay phim chuyện ái ân khi cả hai đều đồng thuận và bạn đảm bảo rằng chúng sẽ được bảo mật chắc chắn (ảnh minh họa).

Trước khi bắt đầu, hãy hỏi ý kiến của chồng, thậm chí có thể thuyết phục nếu anh ấy ngần ngại hoặc không thích, nhưng tuyệt đối chỉ tiến hành khi cả hai bên đều đồng thuận. Đối với việc bảo quản và lưu trữ những thước phim này, bạn cũng cần hết sức lưu ý: chỉ dành riêng cho hai người xem, luôn bảo mật tối đa và sẵn sàng xóa ngay khi một trong hai bên yêu cầu. 

Chuẩn bị thật kỹ dụng cụ quay và bối cảnh

Tất nhiên, mọi người đều có thể tiến hành việc này với chỉ một chiếc smartphone hay laptop có webcam và chức năng quay phim, tuy nhiên sẽ “chuyên nghiệp” hơn nhiều nếu bạn đầu tư một chiếc máy quay phim góc rộng có khả năng ghi âm tốt và nhạy sáng để tạo ra những cảnh quay đẹp hơn mong muốn. Hãy nhớ rằng đó chính là bộ phim mà hai người sẽ cùng nhau xem lại, cùng thưởng thức những khoảnh khắc riêng tư lãng mạn không bao giờ lặp lại y hệt, vì thế đừng tiếc công sức đầu tư cho dụng cụ quay phim. Việc chuẩn bị bối cảnh tươm tất, lãng mạn cũng rất cần thiết trong việc tăng độ hấp dẫn cho tác phẩm của bạn.

Nên quay vào buổi sáng sớm hoặc buổi chiều

Ngay cả khi đã sở hữu chiếc máy quay chuyên dụng có thể quay những cảnh thiếu sáng cực tốt, bạn vẫn nên thử ghi lại chuyện “yêu” vào buổi sáng hoặc chiều. Đây là những thời điểm mà nguồn ánh sáng tự nhiên khá dồi dào, khiến cho mỗi thước phim đều có vẻ gì đó chân thực và tràn đầy sức sống. Một nguyên nhân khác là việc “yêu” vào khung giờ trái với truyền thống (ban đêm) – đặc biệt là vào buổi sáng - có thể giúp hai bạn cảm thấy hưng phấn hơn, từ đó cho ra đời những cảnh quay hấp dẫn hơn bình thường. 

Quay lai canh 'yeu', nen hay khong?
Hãy ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào, thân mật khi ở bên nhau, như những cái ôm, những lời thì thầm trò chuyện... (ảnh minh họa).

Hãy quay một chuyện tình chứ không phải một cảnh hành động

Nhiều người cảm thấy dễ bị kích thích bởi những thước phim “trần trụi”, nhưng thực tế cảm giác này thường không thể kéo dài lâu, bởi lẽ sự nhàm chán sẽ xuất hiện sau một thời gian và bạn sẽ tự nhủ: “Thật vớ vẩn, họ chỉ đang ra sức diễn mà thôi!”. Chính vì lẽ đó, những bộ phim “nóng” lãng mạn đan xen cả bối cảnh cuộc sống và câu chuyện tình yêu của nhân vật bao giờ cũng đem lại nhiều cảm xúc hơn cho người xem. Điều này cũng đúng với chính bộ phim của bạn. 

Sẽ chẳng thú vị gì nếu bạn mở máy xem lại và chỉ thấy những màn quay toàn cảnh hành động, trái lại, cả hai sẽ hạnh phúc và cảm động hơn nhiều khi cùng xem những thước phim ghi lại khoảnh khắc hai người trao cho nhau cái ôm siết chặt, nụ hôn ngọt ngào, thì thầm trò chuyện cùng nhau trên giường ngủ… Nói cách khác, đừng bỏ qua phần mở đầu và kết thúc của bộ phim, vì đó mới là cái hồn giúp “tác phẩm” của bạn thực sự có ý nghĩa.

Quay lai canh 'yeu', nen hay khong?
Đừng cố "diễn" vì điều đó sẽ khiến bạn không thoải mái. Hãy chỉ làm những gì hai bạn vẫn thường làm khi bên nhau (ảnh minh họa).

Hãy học cách thư giãn trước máy quay

Việc ghi lại những cảnh ân ái với mục đích tăng thêm hưng phấn cho cả hai sẽ trở thành “cơn ác mộng” nếu một trong hai người cảm thấy e ngại và không thể nào thoải mái “diễn xuất” tự nhiên trước ống kính. Trong phần lớn trường hợp, chính chị em phụ nữ thường là người cảm thấy ngại ngùng hơn so với cánh mày râu. Hãy tạm quên đi chiếc máy quay và đừng cố “diễn” gì ngoài những điều hai bạn vẫn thường làm khi ở bên nhau. Chỉ một vài giây sau, đảm bảo cả hai người đã quên mất rằng mình đang được “quay phim” và bị cuốn theo sự nóng bỏng của đối phương rồi đấy. 

Tùng Anh (Theo Askmen)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI