Quay clip chuyện chăn chiếu, nên chăng?

17/05/2020 - 11:36

PNO - Phần lớn chướng ngại có thể vượt qua nếu hai bên cùng ưng bụng, nếu cần ký nháy một sự bảo đảm về “bản quyền”

Ông xã tôi thường xuyên ghi hình chuyện vợ chồng. Theo anh ấy, đó là một cách để ghi nhật ký, kỷ niệm và sẽ có chỗ dùng về sau. Tôi đồng lòng nhưng không khỏi có chút đắn đo, cả với vấn đề riêng tư…

 Ng. Yên (Bình Dương)

Thời gian và sự đơn điệu là hai kẻ cắp đáng sợ làm thui chột chăn gối. Có nhiều cách đưa ân ái hồng hào trở lại, trong đó không thể thiếu hiệu năng khơi lại bấc đèn của ký ức.

Trước khi phai nhạt, tất thảy đôi uyên ương đều có một thời sôi nổi. Những ngày xưa thân ái còn ghi dấu sự viên mãn cơ bắp ở chàng và mãnh liệt đường cong ở nàng, những thứ hẳn sẽ là nạn nhân chịu đòn nặng nề hơn cả với thời gian. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Vậy thì tại sao không nghĩ đến việc dùng chính thời xuân sắc căng tràn để vực dậy cơ thể già nua của tình dục lúc xế chiều?

Ký ức xác thịt có thể lưu lại trong đầu, trên giấy, nhưng đánh động giác quan đỉnh nhất chỉ có thể là hình và tiếng. Chỉ với bản ghi âm, chẳng cần khen tặng nhiều, cũng rõ sự hữu hiệu của chúng lên hứng khởi, đặc biệt khi chúng đậm đặc “tần số” của sự trẻ trung. 

Tạm đủ về mặt lợi hại của quyển nhật ký đa năng, vừa lưu giữ kỷ niệm, xuân sắc, vừa còn là một bản “vật lý trị liệu” chữa bệnh tuổi cao mất sức cho tình dục này, bây giờ, bàn chuyện thực thi. 

Thực tế đây là việc chẳng mấy khó thực hiện nhưng rất hay bị khó dễ vì vấp phải trở ngại, đầu bảng là sự đồng thuận, trong đó có tay phá đám từ thị phi. Không thiếu tai tiếng rò rỉ hình ảnh riêng tư, lắm khi còn là đòn ám hại, hủy cả đời của người trong cuộc. 

Sự kín kẽ của hôn nhân có thể làm yên lòng những nhân vật có mặt trong quyển nhật ký nhưng dù gì cũng cần sự bảo đảm, nhất là phía yếu thế các bà, các cô. Một phát sinh an ninh đáng lo là sự chen vào của trung gian. Kịch bản anh chồng mang thiết bị đi sửa, rồi giao trứng cho ác xảy ra hà rầm. 

Còn một hệ lụy ảnh hưởng trực tiếp đến chính xác thịt. Dù thuận ý đồng lòng thì không phải ai, nhất là các cô, cũng có thể tỉnh như sáo vầy cuộc yến oanh khi biết đang có một cái máy quay phim chạy xè xè trên đầu giường, dòm thẳng da thịt mình. Thậm vô duyên nếu khoái cảm, viên mãn lại lo ra, mất mát vì một cái camera.

Phần lớn chướng ngại có thể vượt qua nếu hai bên cùng ưng bụng, nếu cần ký nháy một sự bảo đảm về “bản quyền”. Nghe nhiêu khê nhưng phần lớn kế hoạch nhật ký ái ân bất thành là do không giải được bài toán an tâm này. Thêm nữa, với các cặp đôi còn trẻ khỏe, hẳn sẽ khó hơn trong việc thuyết phục người trong cuộc về sự nên thuốc của quyển nhật ký, với giá trị theo kiểu “bảo hiểm nhân thọ” cho tình dục về sau hàng chục năm nữa.

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI