Quảng Ngãi: Bắt nhóm thanh niên "bay lắc" tại điểm nóng COVID-19

28/08/2021 - 21:07

PNO - Công an, bộ đội biên phòng đã đột kích, bắt giữ nhóm thanh niên sử dụng ma túy đá, bay lắc trong một quán karaoke ở huyện Bình Sơn, điểm nóng COVID-19 ở Quảng Ngãi

Ngày 28/8, Công an huyện Bình Sơn đã tạm giữ 15 người để điều tra về hành vi "Sử dụng trái phép chất ma túy" và xử phạt vì vi phạm quy định phòng, chống dịch COVID-19.

Nhóm thanh niên nam nữ bay lắc trong quán Karaoke bị phát hiện, bắt giữ - ảnh công an cung cấp
Nhóm thanh niên nam nữ bay lắc trong quán karaoke bị phát hiện, bắt giữ - Ảnh: Công an cung cấp

Trước đó, khoảng 23g30 ngày 27/8, lực lượng Công an huyện Bình Sơn phối hợp Đồn Biên phòng Bình Thạnh kiểm tra khu dịch vụ Hoàng Gia thuộc thôn Trung An, (xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn), do Nguyễn Tấn T. (42 tuổi), quốc tịch Hà Lan, hiện trú tại xã Bình Thạnh quản lý. 

Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện tại phòng hát karaoke số 3 có 15 thanh niên gồm 8 nam, 7 nữ đang sử dụng ma túy. Qua khám xét, cảnh sát thu giữ nhiều chất rắn màu hồng, nâu, tím hình dạng không xác định và 6 túi nilong được khèn kín ba mặt, bên trong có các chất bột màu trắng, nghi ma túy cùng cùng nhiều vật dụng liên quan.

Tiệm áo cưới - nơi phát hiện ca bệnh mắc COVID - 19 tại cộng đồng
Tiệm áo cưới - nơi phát hiện ca bệnh mắc COVID-19 tại cộng đồng


Hiện nay, huyện Bình Sơn là một trong những điểm nóng COVID-19 ở Quảng Ngãi với nhiều ca bệnh trong cộng đồng liên quan đến một tiệm áo cưới, chưa xác định nguồn lây.

Địa phương đang áp dụng giãn cách xã hội và yêu cầu người dân không ra đường khi không cần thiết, nghiêm cấm hoạt động nhà nghỉ, khách sạn và tụ tập đông người.

Trước đó, Công an Quảng Ngãi cũng bắt quả tang một số vụ sử dụng trái phép chất ma túy trong nhà nghỉ ở TP. Quảng Ngãi.

Vụ việc đang được Công an huyện Bình Sơn điều tra làm rõ.

Thanh Vạn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI