Quảng Nam: Cứu sống cụ ông bị lũ cuốn trôi

28/09/2022 - 17:55

PNO - Chiều 28/9, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, tổ công tác hỗ trợ ứng phó với bão số 4 của đơn vị vừa cứu nạn kịp thời một cụ ông bị lũ cuốn trôi.

Theo đó, lúc 15g23 cùng ngày, Phòng Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) nhận được tin báo của người dân đề nghị cứu nạn khẩn cấp một trường hợp bị lũ cuốn trôi tại xã Cẩm Kim, TP. Hội An.  Lãnh đạo Phòng PCCC và CNCH đã chỉ đạo tổ công tác hỗ trợ ứng phó bão số 4 tại TP. Hội An nhanh chóng huy động 1 xe chỉ huy, 1 xe CNCH và 15 cán bộ, chiến sĩ lên đường làm nhiệm vụ.

Cụ ông được lực lượng chức năng đưa về nơi an toàn
Cụ Năm được lực lượng chức năng đưa về nơi an toàn

Đến 15hg40 cùng ngày, lực lượng chức năng đã tiếp cận hiện trường và cứu nạn thành công cụ ông, đưa đến Trạm Y tế Thanh Hà, TP. Hội An sơ cứu. Cụ ông được xác định là ông Hồ Năm (87 tuổi), trú xã Điện Phong, thị xã Điện Bàn.

Được biết, sau khi thăm nhà người thân tại phường Tân An, TP. Hội An, cụ Năm điều khiển xe máy theo QL14H về lại xã Điện Phong. Khi đến đập tràn Bà Ngân thuộc xã Cẩm Kim, mặc dù nước lũ dâng cao ngập đập tràn khoảng 60cm, nhưng do mong sớm về đến nhà nên cụ Năm vẫn điều khiển xe máy băng qua và bị nước lũ cuốn trôi.

Nguyễn Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI