Quảng Nam: Băng qua suối, một người bị nước lũ cuốn trôi mất tích

01/04/2022 - 18:32

PNO - Chiếc máy múc đang cố vượt qua ngầm nước chảy xiết thì bị cuốn trôi khiến một người mất tích.

 

Khi đang cố băng qua ngầm thì xe múc bất ngờ bị dòng lũ cuốn trôi. Ảnh minh họa
Khi đang cố băng qua ngầm thì xe múc bất ngờ bị dòng lũ cuốn trôi - Ảnh minh họa

Chiều 1/4, ông Nguyễn Văn Lượm - Chủ tịch UBND huyện Tây Giang (Quảng Nam) cho biết, vào khoảng 11g45, tại khu vực mỏ đá của Công ty Đại Hồng Phúc (xã A Tiêng, huyện Tây Giang), khi một nhóm có 3 người lái xe máy múc đi qua cầu ngầm thì bất ngờ nước lũ đổ về nhanh, chảy xiết và cuốn trôi máy múc cùng 3 người này. 2 người đã tự bơi vào bờ an toàn, người còn lại là anh Đoàn Viết D. (36 tuổi) quê Hải Phòng mất tích.

Chính quyền huyện Tây Giang đã huy động phương tiện, cán bộ chiến sĩ cùng người dân địa phương nỗ lực tìm kiếm anh D. Đến thời điểm hiện tại, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy nạn nhân.

Đoạn ngầm xảy ra vụ tai nạn khiến 1 người mất tích

 

Chiều 1/4, Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Khánh Hòa cho biết, đợt mưa diện rộng vừa qua đã gây ra một số thiệt hại cho các địa phương trong tỉnh.

Về tàu thuyền, ở huyện Vạn Ninh có khoảng 60 chiếc ghe, thuyền đang neo đậu bị chìm. Trong đó, 28 chiếc lớn bị chìm và hư hỏng (xã Đại Lãnh 13 chiếc, xã Vạn Thọ 14 chiếc và xã Vạn Thắng 1 chiếc); 32 chiếc còn lại chủ yếu là ca nô, ghe nhỏ người dân vớt lên khắc phục (xã Vạn Long 14 chiếc, xã Vạn Phước 18 chiếc).

Bên cạnh đó, có khoảng 357 ha lúa chuẩn bị thu hoạch bị ngập nước, chưa xác định được thiệt hại. Trong đó, thị xã Ninh Hòa có 300 ha, huyện Vạn Ninh 57 ha. Về thủy lợi, một số đoạn kênh mương bị hư hỏng nhẹ, địa phương đang thực hiện khắc phục.

Nguyễn Dương - Huyền Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI