Quẳng bộ sưu tập Apple vào bồn nước để trả thù bạn trai

23/04/2015 - 16:53

PNO - PN - Để trả thù tội lăng nhăng của chàng trai, cô gái người Nhật đã quẳng cả bộ sưu tập các sản phẩm từ nhãn hàng Apple trị giá hàng nghìn USD của bạn trai vào bồn nước nóng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Quang bo suu tap Apple vao bon nuoc dẻ tra thu ban trai

Bộ sưu tập Apple trị giá vài nghìn USD chìm trong bể nước

Sau khi cô gái có tài khoản Twitter là @ foolishnessfly2 phát hiện người yêu đã gặp gỡ một người con gái khác sau lưng của mình, cô đã gom tất cả các thiết bị điện tử của anh ta, trong đó có một màn hình iMac, iPad, một vài chiếc iPhone và 2 chiếc MacBook, để đem đi ngâm trong bồn nước xà phòng.

Hành động trả thù đơn giản này đã làm hư hỏng gần như hoàn toàn các thiết bị điện tử với tổng thiệt hại trị giá khoảng vài ngàn USD.

Quang bo suu tap Apple vao bon nuoc dẻ tra thu ban trai

Một ngừơi dùng Twitter từ Nhật đã nói rằng: “Hãy suy nghĩ kỹ lại trước khi lừa dối bạn gái của các anh. Vâng, điều đó không thành vấn đề!”

Quang bo suu tap Apple vao bon nuoc dẻ tra thu ban trai

Một người dùng khác thì cho rằng đây là một cách trả thù tuyệt vời.

Để tăng thêm phần đau đớn cho chàng trai, cô gái chụp lại ảnh của bộ sưu tập điện tử ngập chìm nước rồi gửi cho bạn trai, sau đó đăng lên Twitter cho cả thế giới cùng xem.

Bài đăng được chia sẻ nhiều hơn 15.000 lần và thu hút nhiều phản ứng trái chiều từ dư luận.

Trái tim của những tín đồ Apple thì thổn thức đau xót trước bộ sưu tập bị phá hoại và đứng về phái chàng trai, với ý kiến chung là phản ứng của cô gái có phần khắc nghiệt, thậm chí nếu thật sự anh ta đã lừa dối cô. Trong khi đó nhiều người khác đồng ý rằng trả thù là “một món ăn được phục vụ tốt nhất khi còn nóng” và ủng hộ hành động của cô gái.

Quang bo suu tap Apple vao bon nuoc dẻ tra thu ban trai

Chiếc iMac có giá khoảng $1.300 được cô gái “ưu ái” ngâm riêng trong bồn nước.

Như chúng ta đã biết, một ly nước đổ cũng có thể biến món đồ công nghệ cao thành phế liệu. Do đó, bộ sưu tập đắt giá của chàng trai “bị hại” trên chắc chắn hư hỏng không thể sửa chữa.

Đặc biệt, cô gái còn cho chiếc iMac có giá khoảng 1.300 USD, “ngâm riêng” trong bồn nước để chắc chắn mức độ tổn thất.

Ngay cả khi chàng trai cố gắng cứu chữa các thiết bị sũng nước bằng mẹo vặt là bỏ vào hũ gạo trong 48 giờ để hút hơi ẩm, anh ta cũng cần ít nhất vài trăm kg gạo để có thể rút hết nước (và không có gì đảm bảo thiết bị vẫn còn có thể tái sử dụng).

TẤN VĨ
(Theo Daily Mail, Mirror)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI