Quảng Bình: Một F1 bỏ trốn khỏi khu cách ly tập trung

23/07/2021 - 17:46

PNO - Chiều 23/7 các lực lượng chức năng tỉnh Quảng Bình đang nỗ lực tìm kiếm một F1 đã bỏ trốn tại Khu cách ly tập trung.

Người bỏ trốn cách ly được xác định là Cao Phùng (sinh năm 2003; ngụ bản Bãi Dinh, xã Dân Hóa, huyện Minh Hóa, Quảng Bình) được xác định là F1 của bệnh nhân COVID-19 trên địa bàn đã trốn khỏi nơi cách ly.

Trước đó, người này được cách ly tại Khu Cách ly tập trung Trường Quân sự cũ tỉnh Quảng Bình. Sau khi phát hiện F1 này có bệnh động kinh nên lực lượng chức năng đã chuyển người này vào Khu cách ly của Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới vào ngày 22/7.

Hỗ trợ lương thực cho bà con đang trong vùng cách ly tại bản Bãi Dinh, xã Dân Hóa
Hỗ trợ lương thực cho bà con đang trong vùng cách ly tại bản Bãi Dinh, xã Dân Hóa (huyện Minh Hóa, Quảng Bình) - Ảnh: P.P

Đến 13g ngày 23/7, lực lượng tại khu cách ly phát hiện Cao Hùng không có mặt tại buồng bệnh, kiểm tra quanh khu vực cách ly không thấy đã liên hệ với người nhà và xác định người này đã trốn khỏi khu cách ly của viện.

Trong ngày 23/7 CDC tỉnh Quảng Bình cho biết, kết quả xét nghiệm lần 1 của toàn bộ F1 liên quan đến 4 bệnh nhân mắc COVID-19 ở bản Bãi Dinh, xã Dân Hóa, huyện Minh Hóa và 127 F1 liên quan đến tài xế taxi ở phường Nam Lý, TP. Đồng Hới đều cho kết quả âm tính SARS-CoV-2.

Đến nay, tỉnh Quảng Bình ghi nhận 5 ca mắc COVID-19 trong cộng đồng, trong đó 4 ca ở bản Bãi Dinh, xã Dân Hóa, huyện Minh Hóa và 1 ca là tài xế taxi ở ngõ 33, đường Hoàng Diệu, phường Nam Lý, TP. Đồng Hới.

Thuận Hóa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI