Psy “nhí” giao lưu với khán giả Việt

29/05/2013 - 12:39

PNO - PNO - Nhân dịp ra mắt bộ phim Lọ Lem Sài Gòn, diễn viên nhí mang hai dòng máu Việt – Hàn Hwang Min Woo đến Việt Nam để giao lưu và ký tặng người hâm mộ.

Psy “nhi” giao luu voi khan gia Viet

Tối 28/5 tại Lotte Cinema Nam Sài Gòn (Q.7), “tiểu Psy” có màn trình diễn vũ đạo của hai bản hit Gangnam styleGentleman và giao lưu cùng báo chí, truyền thông, khán giả Việt Nam, chia sẻ cảm nhận về đất nước, con người tại quê hương thứ hai của em.

Psy “nhi” giao luu voi khan gia Viet

Psy “nhí” là nghệ danh của Hwang Min Woo, được đặt sau hiện tượng Gangnam style của Psy “lớn” gây cơn sốt toàn cầu mà cậu bé có một vai diễn nhỏ. Xuất hiện chỉ 10 giây, nhưng kể từ đó sự nghiệp của cậu nhóc tám tuổi lên như diều gặp gió nhờ năng khiếu nhảy múa bẩm sinh và khả năng nhại lại y đúc các động tác của Psy “lớn”.

Psy “nhi” giao luu voi khan gia Viet

Không lâu sau đó, Hwang Min Woo vướng phải một vụ lùm xùm được châm ngòi bởi cư dân mạng xứ kim chi. Cậu bé liên tục bị phỉ báng bằng những lời lẽ xúc xiểm về chủng tộc (Psy “nhí” có mẹ là người Việt, ba là người Hàn), đến mức công ty quản lý phải đâm đơn nhờ cảnh sát truy tìm nguồn gốc của những bình luận ác ý để đưa ra hình phạt thích đáng.

Psy “nhi” giao luu voi khan gia Viet

Spy "nhí" trong phim

Trong phim Lọ Lem Sài Gòn, Psy “nhí” xuất hiện với vai trò diễn viên khách mời. Đây là sản phẩm điện ảnh tình cảm - hài hước hợp tác giữa Hàn Quốc và Việt Nam, do Kim Guk Jin làm đạo diễn, xoay quanh hành trình chinh phục đam mê âm nhạc và nhảy múa của những người trẻ. Phim được xây dựng trên bối cảnh khá sát với hiện trạng văn hóa hiện nay của hai quốc gia: sự nở rộ của các cuộc thi tuyển chọn tài năng, đến mức gây ngộ nhận cho giới trẻ về hào quang của sự nổi tiếng, bất chấp mọi thủ đoạn để đạt được.

Psy “nhi” giao luu voi khan gia Viet

Hai diễn viên chính trong phim

Lọ Lem Sài Gòn quy tụ sự tham gia của các diễn viên Hàn Quốc và Việt Nam như Min Woo, Minh Minh, Tuyết Trinh, Huỳnh Trường Thịnh, Đông Dương, Thái Chí Hùng… hầu hết đều là những tên tuổi mới nổi từ các bộ phim truyền hình. Phim do Meganex Media Company và Hoang Than Tai Media Company hợp tác sản xuất, khởi chiếu toàn quốc từ ngày 31/5.

Ngày 29/5 tại Lotte Cinema Diamond (Q.1), nhân suất chiếu sớm đặc biệt tại rạp này, Psy "nhí" sẽ có buổi chuyện trò và ký tặng người hâm mộ vào lúc 18g30.

HOÀNG YẾN 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI