Priyanka Chopra và Nick Jonas có thể đã bí mật cưới ở Mỹ

23/10/2018 - 06:00

PNO - Trong khi fan của cặp đôi đang háo hức chờ đón hôn lễ sắp diễn ra của Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra và ca sĩ Nick Jonas thì dường như cả hai vừa bí mật cưới nhau tại Mỹ.

Ai cũng biết mấy ngày nay Priyanka Chopra và vị hôn phu nhỏ hơn 10 tuổi Nick Jonas đang có mặt ở Las Vegas, Mỹ để dự sự kiện của một nhãn hàng do cô quảng cáo, tham gia lễ hội âm nhạc JBL và một chương trình từ thiện.

Hôn lễ của họ đã được lên kế hoạch sẽ diễn ra trong ba ngày từ 30/11 đến 2/12 theo truyền thống Ấn Độ tại thành phố Jodhpur (Ấn Độ). Tuy nhiên có vẻ như đôi tình nhân này đã có một đám cưới bí mật theo Thiên Chúa giáo nhân chuyến đi Las Vegas.

Priyanka Chopra va Nick Jonas co the da bi mat cuoi o My
Tin đồn xuất phát từ tấm ảnh này

Cơ sở làm dấy lên tin đồn này là việc ngày 21/10 vừa qua, tài tử Emmett Hughes đã đăng tải lên Instagram tấm hình anh chụp chung với cặp đôi này và nữ diễn viên Ashley Benson trước nhà nguyện The Little Vegas, đính kèm tên của những người có mặt trong hình kèm biểu tượng những ly rượu mừng chạm vào nhau. Trong hình, nàng hậu xinh đẹp diện váy cam nổi bật, cầm trên tay một bó hoa hồng xinh xắn trông như hoa cưới, còn Nick Jonas mặc bộ suit đen.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với Filmfare hồi năm 2013, Priyanka Chopra từng tiết lộ ước muốn được tổ chức đám cưới sáu lần và ba trong số đó là cưới tại một nhà thờ ở Las Vegas, ở Thụy Sỹ và tại nhà ông của cô ở thành phố Ambala (Ấn độ). Ngoài ra, cựu Hoa hậu Thế giới năm 2000 còn muốn tổ chức một đám cưới dưới nước ở địa điểm rạn san hô lớn nhất thế giới Great Barrier (Úc) - một trong những kỳ quan thiên nhiên.

Priyanka Chopra va Nick Jonas co the da bi mat cuoi o My
Cả hai nhanh chóng làm lễ đính hôn sau hai tháng quen nhau

Priyanka Chopra và Nick Jonas mới quen nhau hai tháng đã vội vàng làm lễ đính hôn vào ngày 18/7 - sinh nhật lần thứ 36 của Priyanka Chopra, tại London (Anh). Họ gặp nhau khi dự sự kiện Met Gala và có cảm tình với nhau lập tức dù nàng lớn hơn chàng những chục tuổi.

Trước khi hẹn hò Priyanka Chopra, Nick Jonas từng cặp kè với Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo từ năm 2013 đến 2015 thì chia tay. Danh sách các người tình của chàng ca sĩ 26 tuổi này còn có nhiều gương mặt nổi tiếng khác như diễn viên Miley Cyrus, Selena Gomez, Lily Collins, Kate Hudson, ca sĩ Delta Goodrem, người mẫu Kendall Jenner.

N.Hương (The Thestateman)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI