Phương Mỹ Chi quyết đấu tại The Voice

07/01/2014 - 07:30

PNO - PNO - Chỉ giành được danh hiệu Á quân tại sân chơi The voice kids, Phương Mỹ Chi quyết định tham gia sân chơi lớn hơn - The voice.

edf40wrjww2tblPage:Content

Phuong My Chi quyet dau tai The Voice
Phương Mỹ Chi (trái) luyện đối đầu với đối thủ

Giọng hát Việt nhí, cô bé dân ca Phương Mỹ Chi đã chiếm trọn cảm tình của khán giả bằng chất giọng mượt mà, lối ca diễn chân phương và cả những câu chuyện hậu trường nhiều cảm xúc. Tuy không giành được chiến thắng chung cuộc trước Quang Anh, Chi hiện là một trong những ca sĩ nhí đắt show, hành trình nghệ thuật đang trải rộng trước mắt.

Trong khuôn khổ giải thưởng âm nhạc trực truyến Zing Music Awards 2013, Chi hiện là cái tên được nhiều người mong đợi sẽ mang đến yếu tố bất ngờ khi em có mặt trong Top 3 hạng mục Nghệ sĩ của năm và cả Top 3 hạng mục Song ca/Nhóm ca.

Trước thềm lễ trao giải, thông tin do BTC tiết lộ: Phương Mỹ Chi sẽ tham gia thi đấu với hai ca sĩ đàn anh, đàn chị là Đoàn Thúy Trang và Bid Daddy trong một tiết mục đối đầu trên một sân khấu dàn dựng tương tự như cuộc thi Giọng hát Việt. Khó khăn cho cô bé khi em sẽ phải thể hiện một ca khúc với tiết tấu nhanh, mạnh thay vì một bản dân ca. Phương Mỹ Chi có thắng nổi không? Chúng ta hãy cùng chờ xem!

P.T.N

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI