Phù rể bị bỏ tù vì tấn công tình dục cô dâu trong đêm tân hôn

19/09/2022 - 11:09

PNO - Hôm 19/9, toà án Singapore đã kết án một người đàn ông từng làm phù rể vì tội quấy rối và tấn công tình dục cô dâu trong đêm tân hôn.

 

Người đàn ông này 42 tuổi được giấu tên và đã bị kết tội 7 năm tù vì tội xâm hại tình dục và quấy rối tình dục cô dâu.
Người đàn ông 42 tuổi được giấu tên đã bị kết tội 7 năm tù và bị đánh 6 gậy vì tội xâm hại tình dục và quấy rối tình dục cô dâu

Theo cáo trạng, cô dâu và chú rể đã hẹn hò trong 11 năm và tổ chức lễ cưới vào năm 2016. Nghi phạm là một trong những người bạn của chú rể và được mời làm phù rể trong đám cưới. Sau lễ cưới, những người bạn của cô dâu và chú rể được mời trở lại phòng tân hôn và tiếp tục uống rượu trong phòng. Đến khoảng 1 giờ sáng cô dâu cảm thấy mệt nên vào phòng ngủ tắm rửa, thay đồ.

Trong đơn tường trình, cô dâu cho biết là đã nhớ đóng cánh cửa ngăn phòng ngủ với phòng khách nhưng không khóa. 

Khoảng 3 giờ sáng, mọi người kết thúc buổi tiệc rồi về phòng riêng nghỉ ngơi, riêng nghi phạm thì ngủ gục trên ghế sô pha trong phòng khách. Chú rể cũng đã ngủ trên một chiếc ghế sofa khác trong cùng một phòng.

Đến khoảng 6 giờ sáng, cô dâu bị đánh thức bởi một người nào đó đã chạm vào người mình và có những hành động tấn công tình dục cô. Cô dâu cho biết, ban đầu nghĩ rằng đó là chồng của mình nên yêu cầu anh ta đi tắm, nhưng không nghe chồng phản hồi. 

Thấy lạ, cô dâu quay lại nhìn thì phát hiện khuôn mặt người nằm trên giường với mình không phải là chồng và hét lên: "Anh là ai?" nhưng người này không đáp lại.

Sợ hãi, cô dâu rời giường và chạy đi tìm chồng, lúc này người chồng vẫn đang ngủ trên ghế sofa bên ngoài. Sau đó, cô đã nộp đơn trình báo cảnh sát.

Tại tòa, nghi phạm phủ nhận mọi cáo buộc. Người đàn ông này khai rằng vì anh nghĩ đang ngủ ở nhà và đã chạm vào vợ mình. Tuy nhiên, thẩm phán cho rằng, nhiều chứng cứ cho thấy vợ của phạm nhân thường không cho phép anh ta ngủ trên giường với mình nếu như anh trở về nhà sau khi uống rượu và không tắm rửa. 

Khi tuyên án, thẩm phán Victor Yeo cho biết lời khai của bị cáo không đáng tin cậy. Trong khi đó, hậu quả của vụ án này là cô dâu và chú rể đã ly hôn.

Phạm nhân cho biết sẽ kháng cáo.

Trọng Trí (theo CNA)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI