Phủ nhận rạn nứt, Bằng Kiều và bạn gái hạ mình dùng chiêu trò cũ

15/01/2016 - 07:18

PNO - Bằng Kiều và Mỹ Linh đang tự hạ thấp đẳng cấp của mình với chiêu trò cũ rích này mà thôi.

Những ngày vừa qua, nghi vấn rạn nứt giữa Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh khiến không ít người bất ngờ. Từ những "chia sẻ lạ" trên trang cá nhân của cả hai người, không ít người tin rằng đây là sự thật.

Trên facebook cá nhân của mình, Bằng Kiều đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng: "Có người yêu bạn và có người kết hôn với bạn là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. Yêu là khi cô ấy dừng lại cùng bạn, nhưng cũng không thay đổi hành trình của bản thân, mà có thể rời đi bất cứ lúc nào. 

Còn kết hôn là cô ấy từ bỏ con đường của chính mình, bằng lòng đi cùng một con đường với bạn. Vậy mới nói, yêu thì dễ, kết hôn mới khó. Người yêu bạn chỉ là người qua đường, người lấy bạn mới là người nhà. Thật vui khi gặp em, nhưng cũng không tiếc nuối khi em đi".

Phu nhan ran nut, Bang Kieu va ban gai ha minh dung chieu tro cu

Cùng thời điểm với đó, bạn gái của Bằng Kiều cũng chia sẻ dòng trạng thái của Hoa hậu Ngọc Hân:

"Thứ đã mất đi rồi mà quay lại thì có cần nữa không? Tôi nói, tôi từng làm mất một chiếc cúc áo, đợi đến khi tôi tìm được nó thì tôi cũng đã thay áo khác mất rồi. Giữa người với người, không ai có thể rời xa ai. Chỉ có ai không trân trọng ai. Cho dù là cố hữu hay hồng nhan, chỉ cần một cái quay người đã thành hai thế giới. Trong cuộc đời, có một người yêu bạn, thương bạn, bao dung bạn, đây là hạnh phúc. Đời người đều là hồi ức, vừa bước tiếp vừa trân trọng".

Khi công chúng đang tiếc nuối cho một chuyện tình đẹp tan vỡ thì Bằng Kiều đã chính thức lên tiếng giải thích cho biết, anh thấy dòng trạng thái trên hay nên copy về và mọi chuyện giữa anh với Mỹ Linh vẫn hoàn toàn bình thường.

Sự phủ nhận rạn nứt của Bằng Kiều khiến cho nghi án cả hai đang dùng chiêu trò PR càng có cơ sở. Là ngôi sao nổi tiếng, thâm niên cả tuổi đời lẫn tuổi nghề trong showbiz, khó có thể tin cặp đôi này lại có thể vu vơ đăng dòng trạng thái như thế.

Phu nhan ran nut, Bang Kieu va ban gai ha minh dung chieu tro cu

Bằng Kiều và Mỹ Linh thừa hiểu, với dòng trạng thái mà nam ca sĩ cho rằng hay nên chia sẻ của mình sẽ tạo ra những chiều dư luận thế nào. Cũng không có chuyện, cả hai ngẫu nhiên tâm trạng trong cùng một thời điểm.

Mặc khác, câu chuyện Bằng Kiều và Mỹ Linh rạn nứt xảy ra ngay tại thời điểm cả hai đang có những sản phẩm nghệ thuật riêng sắp ra mắt. Bằng Kiều vừa hoàn thành xong một bộ phim sắp công chiếu, chuẩn bị cho liveshow trong khi Mỹ Linh cũng nhận lời tham gia một bộ phim ở Đà Lạt.

Sự trùng hợp của nhiều yếu tố và vô lý trong lời giải thích khiến cho nhận định đây chỉ là chiêu PR rất có cơ sở và nếu thế, cả Bằng Kiều và Mỹ Linh đang tự hạ thấp đẳng cấp của mình với chiêu trò cũ rích này mà thôi.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI