Bằng Kiều - Mỹ Linh tan vỡ, lời yêu thành lời đắng?

14/01/2016 - 07:21

PNO - Tan vỡ trong showbiz vốn là chuyện thường tình và như Bằng Kiều nói cũng không nên tiếc nuối nếu “em muốn ra đi”.

Trong khi dư luận còn đang xôn xao và hoài nghi về chuyện tình cảm giữa vợ chồng Ngọc Quyên đổ vỡ thì mới đây, Bằng Kiều lại làm dậy sóng dư luận khi có dòng chia sẻ đầy úp mở trên trang cá nhân của mình.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Có người yêu bạn và có người kết hôn với bạn là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. Yêu là khi cô ấy dừng lại cùng bạn, nhưng cũng không thay đổi hành trình của bản thân, mà có thể rời đi bất cứ lúc nào. Còn kết hôn là cô ấy từ bỏ con đường của chính mình, bằng lòng đi cùng một con đường với bạn. Vậy mới nói, yêu thì dễ, kết hôn mới khó. Người yêu bạn chỉ là người qua đường, người lấy bạn mới là người nhà. Thật vui khi gặp em, nhưng cũng không tiếc nuối khi em đi".

Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ cũng chia sẻ hình ảnh các con cùng câu nói đầy ẩn ý: “Bố chỉ có các em...” và chỉ có ca sĩ Tuấn Hưng mới hiểu được bố con anh đang trong trạng thái thế nào.

Bang Kieu - My Linh tan vo, loi yeu thanh loi dang?

Theo như những gì chia sẻ, dường như Bằng Kiều đang ngầm trách Dương Mỹ Linh không bằng lòng đi cùng một con đường với anh, không chịu kết hôn và vì thế nên khi chia tay cũng không có gì tiếc nuối.

Trong khi đó, trên trang cá nhân của mình, người đẹp Dương Mỹ Linh cũng có những dòng trạng thái đầy ẩn ý, nhưng ngầm trách Bằng Kiều là người có lỗi. Và dù anh mong muốn quay lại thì cô vẫn không đồng ý.

Ngày 8/1, Mỹ Linh chia sẻ hình ảnh câu nói của Ngọc Hân, trong đó có đoạn: “Giữa người với người, không có ai không thể rời xa. Chỉ có ai không trân trọng ai. Cho dù là cố hữu hay hồng nhan, chỉ cần 1 cái quay người đã thành hai thế giới. Trong cả cuộc đời, có một người yêu bạn, thương bạn, bao dung bạn, đây chính là hạnh phúc. Đời người là hồi ức, vừa bước tiếp vừa trân trọng".

Bạn gái Bằng Kiều cũng cho biết, bình yên là thứ xa xỉ nhất mà cho đến giờ cô vẫn đang mơ ước. Cô cũng mong muốn mình tận hưởng món quà mang tên cuộc sống và mong muốn được về nhà.

Bang Kieu - My Linh tan vo, loi yeu thanh loi dang?

Đã khá lâu không còn những hình ảnh hai người chụp tình tứ cùng nhau. Hình ảnh Bằng Kiều chia sẻ vào Tết dương lịch có ảnh Mỹ Linh, đánh dấu tên cô nhưng người đẹp không đồng ý hiện lên trang cá nhân của mình. Điều này rất lạ so với nhũng người đang yêu nhau.

Không dùng những câu nói mạnh, đầy ám chỉ mà khá nhẹ nhàng nhưng cũng là dấu hiệu chứng minh cho mối quan hệ của hai người thực sự có vấn đề. Những lời yêu thương giờ đã thành những lời đắng, buồn và đầy tâm trạng của một mối tình không trọn vẹn.

Dương Mỹ Linh và Bằng Kiều hẹn hò nhau bắt đầu từ đầu năm 2014 và có quãng thời gian hạnh phúc bên nhau. Mỹ Linh cũng chăm sóc rất tốt cho ba con trai của Bằng Kiều và Phương Trinh, thế nhưng giờ hạnh phúc ấy dường như đã không còn với cặp đôi này.

Tan vỡ trong showbiz vốn là chuyện thường tình và khi tình duyên đã hết thì níu kéo cũng không được gì, và như Bằng Kiều nói cũng không nên tiếc nuối nếu “em muốn ra đi”.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI