Maya lên chùa sau sự cố hở hang như Hồng Quế, Phương Trinh

14/01/2016 - 06:49

PNO - Có lẽ, cứ sau mỗi sự cố hở hang thì những người đẹp như Maya, Phương Trinh hay Hồng Quế lại lên chùa hối lỗi, cầu an.

Trở về nước tham gia The Remix nhưng Maya đã liên tiếp vướng vào những scandal đình đám. Bên lề cuộc thi, người đẹp bị vướng vào nghi án đá xéo Hà Hồ bằng câu nói trong bộ phim Scandal khi hai người được cho là cùng chung một người đàn ông.

Tiếp đó, người đẹp này vướng phải nghi án diện đồ nhái của Hà Hồ trong cả hai đêm thi tại The Remix, tuy lên tiếng phủ nhận nhưng sự giống nhau bất thường khiến cho cô khó lòng thanh minh với công chúng về sự trong sạch của mình.

Khi những lùm xùm liên quan tới Hà Hồ tạm im ắng thì Maya lại tiếp tục vướng phải scandal mới, cô để lộ vòng một vì trang phục quá sexy trong khi biểu diễn tại đêm thi thứ 2 The Remix. 

Maya len chua sau su co ho hang nhu Hong Que, Phuong Trinh

Sau sự cố để lộ ngực tại cuộc thi, mới đây Maya đã cùng Trang Trần đi chùa để cầu bình an sau những sóng gió thời gian qua. Việc đi chùa sau scandal để lộ ngực của Maya khiến nhiều người không khỏi liên tưởng tới Angela Phương Trinh trước đây.

Tại thời điểm đó, Angela Phương Trinh đang là tâm điểm của dư luận, cô diện những trang phục biểu diễn quá sexy cùng vũ đạo nóng bỏng trong các lần biểu diễn của cô tại quán bar, vũ trường.

Maya len chua sau su co ho hang nhu Hong Que, Phuong Trinh

Với những trang phục mặc cũng như không của mình, Angela Phương Trinh đã phải nhận lệnh cấm diễn. Và sau đó, người đẹp này cũng đi chùa tại Thái Lan để cầu bình an sau quãng thời gian sóng gió vừa qua.

Thế nhưng, hình ảnh khi đi chùa của Phương Trinh sau sự cố trang phục khiến cô tiếp tục nhận gạch đá của dư luận vì bị cho là phản cảm, khoe thân ngay cả tại nơi linh thiêng.

Maya len chua sau su co ho hang nhu Hong Que, Phuong Trinh

Ngay cả Hồng Quế, sau quãng thời gian nổi loạn với những bộ trang phục táo bạo, sexy, mặc như không và đầy phản cảm thì người đẹp cũng lên chùa cầu an và quyết tâm quay lại hình ảnh ngoan hiền của mình.

Có lẽ, cứ sau mỗi sự cố hở hang thì những người đẹp như Maya, Phương Trinh hay Hồng Quế lại lên chùa hối lỗi, cầu an.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI