Phong toả Bệnh viện Phổi Hà Nội trong đêm do phát hiện 14 ca dương tính SARS-CoV-2

26/07/2021 - 06:22

PNO - Ngay trong đêm qua, lực lượng chức năng đã phong toả Bệnh viện Phổi Hà Nội do phát hiện 14 ca dương tính với SARS-CoV-2.

1
Tối qua (25/7), Giám đốc Bệnh viện Phổi Hà Nội cho biết trong quá trình xét nghiệm sàng lọc đã phát hiện ra 14 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.
2
Bệnh viện đã gửi các mẫu bệnh phẩm tới CDC Hà Nội để xét nghiệm khẳng định thì xác định 9 mẫu dương tính, 5 mẫu còn lại  có kết quả trong đêm.
3
Ngay sau khi có thông báo về các ca dương tính trên, cơ quan chức năng đã phong toả toàn bộ Bệnh viện Phổi Hà Nội.
4
Trước đó, từ sáng sớm ngày 25/7, Bệnh viện Phổi Hà Nội đã thông báo dừng tiếp nhận bệnh nhân và yêu cầu toàn bộ nhân viên, người bệnh không di chuyển khỏi vị trí.
5
Theo ghi nhận của PV Báo Phụ Nữ TPHCM, đến 22g ngày 25/7, lực lượng chức năng đã chính thức phong toả các cổng ra vào của Bệnh viện.
6
Ông Anh Tuấn - Phó chủ tịch UBND phường Thanh Nhàn cho biết đã huy động toàn bộ lực lượng Công an phường túc trực, làm nhiệm vụ phong toả Bệnh viện Phổi Hà Nội.
7
Theo ông Tuấn, hiện chưa xác định được số bệnh nhân đang  điều trị trong Bệnh viện. Trước mắt lực lượng chức năng sẽ phong toả các cổng Bệnh viện, không cho ai ra vào.
8
Ông Tuấn cho biết thêm, chưa rõ thời gian phong toả, trong ngày hôm nay (26/7) sẽ có quyết định của cấp có thẩm quyền.
9
Lực lượng Công an phong toả Bệnh viện ngay trong đêm.
10
Theo bác sĩ Phạm Hữu Thường - Giám đốc Bệnh viện Phổi Hà Nội, hiện chưa xác định được nguồn lây, Bệnh viện đang truy vết những người có liên quan tới các ca dương tính này.

Nhật Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI