Phó bí thư Thành ủy TPHCM thăm, chúc thọ Mẹ Việt Nam Anh hùng tại huyện Củ Chi

06/06/2022 - 19:37

PNO - Kỷ niệm 81 năm Ngày Người Cao tuổi Việt Nam (6/6/1941 - 6/6/2022), chiều 6/6, Phó bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải đã dẫn đầu đoàn lãnh đạo TPHCM đến thăm, tặng quà và chúc thọ người cao tuổi tiêu biểu tại huyện Củ Chi.

 

Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải thăm hỏi Mẹ Việt Nam Anh hùng Huỳnh Thị Líp - Ảnh: Hoàng Hải.
Phó bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải thăm hỏi Mẹ Việt Nam Anh hùng Huỳnh Thị Líp - Ảnh: Hoàng Hải.

Đoàn đã đến thăm, trao bằng mừng thọ của Chủ tịch UBND TPHCM, tặng hoa và quà chúc mừng tròn tuổi 90 cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Đặng Thị Lớt (xã An Nhơn Tây) và Mẹ Việt Nam Anh hùng Huỳnh Thị Líp (xã Phú Mỹ Hưng). Các Mẹ đều có 2 con hy sinh trong cuộc kháng chiến giành lại độc lập dân tộc.

Thay mặt các thành viên trong đoàn và lãnh đạo thành phố, Phó bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống hàng ngày của các Mẹ Việt Nam Anh hùng Đặng Thị Lớt và Huỳnh Thị Líp, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các Mẹ đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Lãnh đạo TPHCM trao bằng mừng thọ cho Mẹ Việt Nam Anh hùng
Lãnh đạo TPHCM trao bằng mừng thọ cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Đặng Thị Lớt - Ảnh: Hoàng Hải.

Phó bí thư Thành ủy TPHCM chúc các Mẹ sống vui khỏe bên con cháu, cùng gia đình giữ nếp nhà truyền thống cách mạng, cũng như dặn dò người thân, lãnh đạo địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo thật tốt cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng trong thời gian tới.

Cùng ngày, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM, Bí thư Thành ủy Thủ Đức Nguyễn Văn Hiếu cũng dẫn đoàn tới thăm, tặng quà và chúc thọ 90 tuổi các cụ Nguyễn Thị Bay (phường An Khánh), cụ Nguyễn Phúc Đôn (phường Tăng Nhơn Phú A) và cụ Nguyễn Thị Xỵ (phường Tăng Nhơn Phú B) cùng ngụ TP. Thủ Đức; Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Phan Nguyễn Như Khuê đến thăm và mừng thọ người cao tuổi tiêu biểu ở quận 8, là cụ Nguyễn Thị Đựng (phường 3) và cụ Nguyễn Thị Hai (phường 4).

Tam Bình

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI