Phi công mua pizza đãi hành khách vì trễ lịch trình bay

11/07/2014 - 18:05

PNO - PNO - Vì chuyến bay bị trễ so với lịch trình, một phi công của hãng hàng không Frontier (Mỹ) đã tự trích túi tiền của mình để mua 30 chiếc bánh pizza đãi 160 hành khách.

edf40wrjww2tblPage:Content

Phi cong mua pizza dai hanh khach vi tre lich trinh bay

Hành khách được phi công mời pizza vì chuyến bay trễ lịch trình do thời tiết - Ảnh: News2.co.uk

Chuyện này xảy ra ít ngày trước, theo lịch thì chuyến bay khởi hành từ Washington, D.C. đến thành phố Denver , mất khoảng 3 giờ bay. Tuy nhiên, do thời tiết xấu, bão bất ngờ ập vào Denver nên chuyến bay đổi hướng đáp xuống miền Nam Wyoming, hành khách phải đợi đến 2 giờ 30 phút tại sân bay.

Để bù đắp cho sự cố ngoài ý muốn này, viên phi công của chuyến bay đã trích tiền túi mua 30 chiếc bánh pizza đãi toàn bộ hành khách.

Logan Torres, một trong những hành khách chia sẻ: “Vị phi công đó đã chủ động mời mọi người pizza. Ông ta hài hước nói rằng dù Frontier là một trong những hãng hàng không giá rẻ của Mỹ, nhưng tôi sẽ đãi pizza tất cả mọi người”.

Viên phi công tốt bụng tên Gerhard Bradner chia sẻ: “Từ lúc hành khách bước lên máy bay thì toàn bộ đội ngũ phi hành đoàn phải có trách nhiệm chăm sóc cho họ”.

Đại diện hãng hàng không Frontier cho biết: “Chúng tôi có những phi công tuyệt vời, đây không phải là lần đầu tiên phi công của chúng tôi thể hiện sự quan tâm đến hành khách”.
Cuối cùng chuyến bay đã về đến thành phố Denver vào lúc 23g42, tuy nhiên toàn bộ hành khách đều cảm thấy vui vẻ.

THÙY NHIÊN (Theo Huffington Post)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI