Phát sốt với ảnh ông Tập "tự sướng" cùng ngôi sao Man City

24/10/2015 - 14:21

PNO - Trong chuyến công du tại Anh, ông Tập Cận Bình và Thủ Tướng Anh đã chụp hình "tự sướng" cùng cầu thủ Sergio Aguero của đội Manchester City.

Phat sot voi anh ong Tap
Chủ tịch Trung Quốc - ông Tập Cận Bình cùng phu nhân Bành Lệ Viện đang có chuyến công du ở Anh, để găp gỡ nguyên thủ đồng cấp David Cameroon để bàn về các vấn đề quốc tế và vai trò của Trung Quốc trên trường quốc tế.
Phat sot voi anh ong Tap
Tại đây, Chủ tịch Trung Quốc và Thủ tướng David Cameron cùng chụp ảnh "tự sướng" với cầu thủ Sergio Aguero của đội Manchester City.
Phat sot voi anh ong Tap
Các vị lãnh đạo cấp cao này đều hâm mộ Manchester City. (Từ trái qua: Thủ tướng Cameron, Chủ tịch Tập Cận Bình, chủ tịch đội bóng Manchester City Khaldoon Al Mubarak, cựu thành viên đội Arsenal Patrick Vieira).
Phat sot voi anh ong Tap
Chủ tịch Tập Cận Bình và ông Cameron đã tới xem quả bóng được sử dụng tại World Cup đầu tiên, trong chuyến thăm của họ đến Học viện City Football ở Manchester.
Phat sot voi anh ong Tap
Hàng trăm người Bắc Kinh sinh sống tại Anh tụ tập bên ngoài Tòa thị chính Manchester để chào mừng sự xuất hiện của Chủ tịch Trung Quốc và đệ nhất phu nhân.
Phat sot voi anh ong Tap
Ông Tập có chuyến thăm cấp nhà nước đến Anh từ ngày 20 đến 23/10. Đây là chuyến thăm cấp nhà nước đầu tiên của một chủ tịch Trung Quốc đến nước này kể từ năm 2005. Chuyến viếng thăm này được đánh giá là rất thành công.

Hoàng Trang (dịch theo Dailymail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI