Phản ứng bất ngờ của chồng Thanh Thuý, Diễm Hương khi nghe tin vợ mang thai

09/08/2017 - 06:50

PNO - Dù có con là tin vui nhưng phản ứng của ông xã Thanh Thuý, Diễm Hương khiến 2 người vợ không khỏi tủi thân.

Trong tập cuối của Là vợ phải thế lên sóng vào tối qua (8/8), khán giả được gặp lại các cặp vợ chồng cùng tham gia chương trình mùa đầu tiên. Tại đây, nhiều câu chuyện thú vị tiếp tục được chia sẻ khiến công chúng bất ngờ.

Trong đó, phản ứng của đạo diễn Đức Thịnh và Quang Huy khi Thanh Thuý, hoa hậu Diễm Hương mang thai đã khiến 2 người vợ không tránh khỏi cảm giác tủi thân.    

Phan ung bat ngo cua chong Thanh Thuy, Diem Huong khi nghe tin vo mang thai
Diễm Hương - Quang Huy, Thanh Thuý - Đức Thịnh hội ngộ trong tập cuối của Là vợ phải thế

Về phần Thanh Thuý, cô nhận được tin vui mang thai con đầu lòng khi đang tham gia một bộ phim hành động. Vì thế, nữ diễn viên vừa vui mừng nhưng lại có phần bối rối bởi công việc đang tiến triển sẽ có thể ảnh hưởng đến thai nhi. Nghe tin, thay vì sự vui mừng, Đức Thịnh lại hoảng hốt. Thanh Thuý tâm sự, thái độ của chồng dành cho mình như thấy gái “chưa chồng mà chửa hoang”.

Phan ung bat ngo cua chong Thanh Thuy, Diem Huong khi nghe tin vo mang thai
Không chỉ hạnh phúc trong hôn nhân, Thanh Thuý và Đức Thịnh còn gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực phim ảnh

Sau gần 10 năm chung sống, có những ghen tuông, giận hờn nhưng đến hiện tại Thanh Thuý và Đức Thịnh vẫn giữ được lửa hôn nhân, nhờ sự cảm thông, chia sẻ và dẹp bỏ bớt cái tôi của mỗi người.

Trên sân khấu Là vợ phải thế tập cuối, Đức Thịnh đã đặt Thanh Thuý vào tình thế khó khi hỏi cô: “Em có biết bây giờ anh thích gì nhất không?”, “Em còn yêu anh không?”. Đức Thịnh thừa nhận chưa bao giờ nói anh yêu em với Thanh Thuý nhưng thực lòng anh rất yêu vợ và dành sự trân trọng.

Thế nhưng, Đức Thịnh cũng rất khao khát được Thanh Thuý quan tâm nhiều hơn nữa trong những sở thích, sinh hoạt thường ngày. Về phần Thanh Thuý, cô cho biết: “Có là gì đi nữa thì gia đình vẫn là gia đình. Em là vợ anh thì em phải yêu anh”.

Phan ung bat ngo cua chong Thanh Thuy, Diem Huong khi nghe tin vo mang thai
Việt Hương giao lưu cùng Thanh Thuý

Với hoa hậu Diễm Hương, chồng cô lại không có phản ứng lập tức khi vợ thông báo có thai. Quang Huy giữ im lặng suốt 3 ngày liền khi hay tin vợ mang thai, thậm chí nghi ngờ vợ dùng bút đỏ quẹt lên que thử thai để đùa giỡn với mình.

Lý giải cho việc im lặng, chồng Diễm Hương cho biết cần thời gian suy nghĩ vì một trách nhiệm mới đã xuất hiện trong đời. Trong khi đó, Diễm Hương cũng bênh vực khi cho rằng anh bị phản ứng chậm với mọi thông tin.

Phan ung bat ngo cua chong Thanh Thuy, Diem Huong khi nghe tin vo mang thai
Vợ chồng Quang Huy - Diễm Hương

Trải qua những khó khăn, thử thách, thậm chí bị gia đình phản đối, đến hiện tại Diễm Hương và Quang Huy đã có một mái ấm nhỏ cùng cậu con trai kháu khỉnh. Trong cuộc sống hằng ngày, Diễm Hương và Quang Huy hay gặp vấn đề nhỏ trong việc chăm sóc, nuôi dạy con vì quan điểm khác nhau. Câu chuyện này từng được hoa hậu chia sẻ trong tập phát sóng trước đó của chương trình.

Thuỵ Khuê
 
      

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI