Phan Như Thảo có bị Đức An chê sau khi sinh con?

23/04/2016 - 14:36

PNO - Như Thảo cứ ăn mặc sồ sề thì có thể đại gia Đức An sẽ chê cô sau khi sinh con. Thế nên, cô cần chỉn chu nhan sắc, vóc dáng hơn.

Mới đây Phan Như Thảo đã đăng tải bức hình hạnh phúc, hai người tạo dáng xì tin trên xe cùng dòng trạng thái: "Trưa nắng như đổ lửa 100 độ F, chồng chở đi shopping, không còn nhét nổi cái body này vô bộ đồ cũ nào nữa, trời ơi".

Kể từ khi mang bầu, Phan Như Thảo đã xuống sắc hẳn. Cô bắt đầu tăng cân trong những tháng thai kì, dáng người bắt đầu béo ra, thậm chí là sồ sề. Không những thế, những bộ trang phục cô ăn mặc gần đây bị coi là khá luộm thuộm.

Phải công nhận rằng, kể từ khi đại gia Đức An yêu người mẫu Như Thảo, anh đã trẻ ra, xì tin hơn trước rất nhiều. Họ thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc bên nhau, đại gia Đức An không còn trầm tính như trước, anh cũng chịu khó viết những lời chia sẻ trên trang cá nhân hơn.

Phan Nhu Thao co bi Duc An che sau khi sinh con?

Tuy nhiên, đây chỉ là câu chuyện của lúc họ hãy còn trong khoảng thời gian yêu nhau, mặn nồng. Thế nên, trong thời điểm này, khi chưa sinh con, vóc dáng của Như Thảo có sồ sề, nhan sắc có xuống dốc không phanh như thế nào thì Đức An vẫn không quan tâm. Bởi trong mắt những người yêu nhau, họ lúc nào mà chẳng đẹp.

Tuy nhiên, đó là câu chuyện trong thời gian còn mặn nồng. Thế sau khi sinh Phan Như Thảo sẽ như thế nào? Với bản năng của cánh đàn ông, họ rất dễ "sa ngã" và bắt đầu về chê vợ vừa già, vừa xấu, vừa béo, chẳng còn chút gì hấp dẫn.

Và đặc biệt, với bản tính và tình trường của đại gia Đức An thì Phan Như Thảo cần phải dè chừng. Đại gia Đức An vốn nổi tiếng phong lưu trong showbiz Việt, lại có tiền, thế nên việc anh bỏ vợ để đến với những cô nàng sexy, xinh đẹp hơn là điều vô cùng dễ hiểu. Anh đã từng trải qua 3 cuộc hôn nhân và rất nhiều nghi án tình cảm với những người đẹp khác của showbiz.

Cũng mới đây thôi, Ngọc Thúy - vợ cũ của đại gia Đức An cũng từng đá xéo Như Thảo. Cô cho rằng: "Có ai như tôi không? Bị chồng la mà ngồi cười tủm tỉm khoái chí! Công nhận ghen dữ dễ sợ à. Nói lý lẽ logic như ở toà... Ừ thì thôi không sexy nữa đâu nha, huề nha, chồng hung dữ... Thấy chưa mấy mẹ bỉm sữa ơi! Cứ là chăm sóc bản thân đi nhé rồi chồng phải lo giữ mình, chứ mình không cần nhọc công giữ chồng đâu".

Thế mới thấy, việc Như Thảo không biết chăm chút bản thân lại là dại. Vì như Ngọc Thúy nói, mình cứ xinh đẹp thì không phải lo giữ chồng.

Lục Nhi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI