Phạm Hương trượt hoa hậu thật, nhận hoa hậu hài

23/01/2016 - 07:48

PNO - Trượt hoa hậu thật, cuối cùng Phạm Hương cũng giành được giải hoa hậu hài.

Ngay từ khi đại diện tiềm năng của Việt Nam Phạm Hương lên đường tham gia Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2015, các trang báo lớn, nhỏ ở Việt Nam đã đưa tin, cập nhật liên tục về hình ảnh, hoạt động của người đẹp. Có lẽ, chưa năm nào, đại diện nhan sắc Việt lại nhận được sự quan tâm "kỹ lưỡng" của giới truyền thông đến vậy. Hàng loạt bài phân tích, đánh giá, dự đoán Phạm Hương sẽ "làm nên chuyện", thậm chí có thể xuất hiện ở top 10, top 5 và cả ngôi hoa hậu.

Thêm vào đó, báo chí Việt thường xuyên cập nhật, đưa tin dự đoán của các trang web chuyên xếp hạng nhan sắc, các chuyên gia sắc đẹp trên thế giới, trong đó Phạm Hương luôn nhận được sự ưu ái quá mức. Chính những bài báo tung hô "ngất trời" đại diện Việt Nam đã khiến khán giả Việt ảo tưởng nghĩ rằng, đường đến vinh quang đã ở ngay phía trước và người đẹp Việt đã chạm một tay đến vương miện hoa hậu.

Sự "quá đà" của truyền thông gieo vào lòng khán giả Việt hy vọng, rồi thất vọng khi kết quả thực tế khác xa so với dự đoán trước đó. Phạm Hương chẳng đoạt được danh hiệu gì. Cô bị loại từ ngay vòng ngoài.

Pham Huong truot hoa hau that, nhan hoa hau hai
Phạm Hương trượt hoa hậu thật, nhận hoa hậu hài

Tối 21/1, Phạm Hương làm giám khảo khách mời đêm chung kết xếp hạng cuộc thi 'Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ'. Cô được Trấn Thành khoác tay ra chào khán giả. Đây là lần thứ hai Phạm Hương được mời ngồi 'ghế nóng' của chương trình. Lần đầu tiên là đêm liveshow 1, khi Phạm Hương mới đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. 

Với tình cảm quá lớn mà khán giả của chương trình dành cho Phạm Hương, ban tổ chức quyết định trao cho cô danh hiệu 'Hoa hậu quốc dân'. Nghệ sĩ Bảo Quốc là người đeo dải băng kỷ niệm cho Hoa hậu. 

Trượt hoa hậu thật, cuối cùng Phạm Hương cũng giành được giải hoa hậu hài. Có lẽ, danh hiệu này là để đáp lại những gì mà khán giả đã cổ vũ cho Phạm Hương suốt thời gian qua. Phạm Hương sẽ là nguồn cảm hứng đem lại những phút giây hài hước cho khán giả.

Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI