Vì sao Lan Khuê - Phạm Hương lại thân thiết trở lại?

22/01/2016 - 07:47

PNO - Đăng ảnh thân thiết trở lại được đánh giá là hành động khôn ngoan của hai hoa hậu.

Sau khi trở về từ hai cuộc thi nhan sắc quốc tế, Lan Khuê và Phạm Hương đều nhận được sự chào đón vô cùng nồng nhiệt của người hâm mộ ở quê nhà. Với những điều này, sau khi trở về Việt Nam, Phạm Hương và Lan Khuê đều là những gương mặt sáng giá và là khách mời được mong đợi ở nhiều sự kiện đình đám nhất, nhì làng giải trí.

Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau khi về nước, tin đồn về chuyện "cơm không lành, canh chẳng ngọt" giữa Phạm Hương và Lan Khuê đột nhiên nổ ra.

Tin đồn này được bắt nguồn từ chương trình Chào tuổi 30 - Từ Duyên dáng Việt Nam đến khát vọng trẻ tối 3/1, khi Phạm Hương - Lan Khuê và Thúy Vân cùng nhau trình diễn áo dài trên sân khấu, Phạm Hương đã nắm tay Thúy vân còn Lan Khuê lẻ loi đi một mình.

Sau đó, trên mạng bất ngờ xuất hiện một clip tự quay dài 21 giây, trong đó, hình ảnh Lan Khuê ngồi, còn một số người bạn có những lời nói trêu đùa. Người xem dễ dàng nhận ra, sự trêu đùa này đang đề cập đến mối quan hệ của Lan Khuê và Phạm Hương.

Trước những tin đồn liên tiếp và phản ứng từ người hâm mộ của cả hai bên, Phạm Hương và Lan Khuê đều im lặng, thực hiện những công việc thường nhật của mình và không có một lời giải thích hay phân trần nào về sự việc.

Mới đây Phạm Hương đã đăng lên trang cá nhân một loạt ảnh cho thấy cô và Lan Khuê đang cùng tham gia một sự kiện, có lẽ là chương trình radio.

Vi sao Lan Khue - Pham Huong lai than thiet tro lai?
Vì sao Lan Khuê - Phạm Hương lại thân thiết trở lại?

Phạm Hương đăng ảnh cùng với caption: "Chuyện gì mà cười điên loạn thế hử Khuê?", ngay lập tức Lan Khuê cũng trả lời ở phần bình luận: "Để nghe lại chương trình mới nhớ ra Hương Pham ạ!".

Vì sao Lan Khuê, Phạm Hương lại thân thiết trở lại xóa tin đồn xích mích? Có lẽ, vì cả hai sợ ảnh hưởng tới hình ảnh vừa được xây dựng sau cuộc thi. Hai người đều muốn được lòng dư luận. Thế nên chẳng dại gì mà để khán giả thấy sự xích mích của mình. Ngược lại, Lan Khuê, Phạm Hương thân thiết sẽ lợi hơn rất nhiều, hình ảnh càng thêm đẹp không có vết sạn gì. Con đường sự nghiệp sẽ ngày càng rộng mở hơn.

Vậy nên đăng ảnh thân thiết trở lại được đánh giá là hành động khôn ngoan của hai hoa hậu. 

Trang Thị

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI