Phạm Hương “5 lần 7 lượt” bị thí sinh GHÉT ra mặt

17/07/2016 - 19:47

PNO - Phạm Hương: "Chị đã dặn em như thế nào khi em đi catwalk. Rất nhiều lần tại sao em luôn làm sai lời chị. Em không coi trọng lời nói của chị, em không coi trọng cách chị đang hướng dẫn em đúng không?"

Trong tập 5, The Face Việt Nam, các thí sinh đã có những màn trình diễn catwalk vô cùng ấn tượng trên những bậc thang với váy bó sát và váy dạ hội cầu kì trên bàn ăn. Đây được xem là phần thi khiến các thí sinh The Face “kinh sợ” nhất, ngay cả 3 vị huấn luyện viên cũng không ít lần thót tim trước những bước đi của các thí sinh.

Ở thử thách catwalk trên sàn đá cao và có nước trơn trượt, các thí sinh thể hiện tài năng catwalk làm sao vẫn tự tin đồng thời làm nổi bật lên được thần thái và gương mặt biểu cảm của mình qua những bước đi. Bên cạnh đó, nhịp nhạc và tiết tấu nhạc rất nhanh đòi hỏi họ phải thật khéo léo cảm nhận và catwalk đúng nhịp.

Pham Huong “5 lan 7 luot” bi thi sinh GHET ra mat
Trên những bậc thang đá cao và có nước trơn trượt, các thí sinh thể hiện tài năng catwalk.

Phạm Hương là người đứng ra thị phạm và quyết định người thắng cuộc. Trước khi các thí sinh thực hiện thử thách, Phạm Hương đã truyền tải những kiến thức cơ bản về việc đi catwalk trên bậc thang, trong đó có chi tiết không được nhìn xuống. Tuy nhiên, khi Phạm Hương thực hiện thì cô vẫn nhìn xuống. Chi tiết này nhanh chóng bị Lily Nguyễn, thành viên đội Hồ Ngọc Hà phát hiện.

Pham Huong “5 lan 7 luot” bi thi sinh GHET ra mat
Phạm Hương là người hướng dẫn các thí sinh bước đi ở thử thách này và chọn ra người thắng cuộc

Lyly Nguyễn tỏ ra không phục khi chia sẻ: “Chị Phạm Hương bảo khi đi trên bậc thang thì không được nhìn xuống nhưng chị ấy vẫn cứ nhìn”. Chia sẻ thắng thắn của nữ người mẫu khiến khán giả truyển hình vô cùng bất ngờ.

Pham Huong “5 lan 7 luot” bi thi sinh GHET ra mat
Lyly Nguyễn cho rằng Phạm Hương chưa làm tốt khi thị phạm cho thí sinh

Trong phần thi này, Phạm Hương liên tục chệ bai 2 đội còn lại. Trong khi đó, Hà Hồ hay Lan Khuê cũng cho rằng thí sinh đội Phạm Hương không có sự đồng đều, không có điểm nhấn.

Pham Huong “5 lan 7 luot” bi thi sinh GHET ra mat
3 thí sinh được chọn có phần trình diễn tốt nhất

Kết thúc phần thi, Phạm Hương chọn ra 3 thí sinh xuất sắc nhất: Khánh Ngân, Chúng Huyền Thanh và Thu Hiền. Thí sinh chiến thắng trong phần thi này là Thu Hiền (bìa trái) đội Lan Khuê. Nhưng kết quả này lại không được 2 huấn luyện viên đồng tình. Ngay cả Mai Ngô thí sinh đội Lan Khuê cũng cho rằng lựa chọn này hoàn toàn không phù hợp.

Trong thử thách thứ 2, catwalk vượt chướng ngại vật trên bàn ăn, đường catwalk được trang trí như một bàn tiệc dài với những lẵng hoa, ly rượu, nến và những vị khách mời đặc biệt. Trong những bộ trang phục của nhà thiết kế Chung Thanh Phong, các thí sinh phải thể hiện sự khéo léo, uyển chuyển của mình trên từng bước đi và không được làm rơi đổ các đồ vật có trên bàn.

Ở đội Phạm Hương, nếu như Ngọc Loan và Khánh Ngân ngoan ngoãn tuân theo những lời chỉ dạy của HLV để thực hiện phần thi một cách bản lĩnh và tỏa sáng thì Diệp Linh Châu lại bướng bỉnh đi catwalk theo cách của riêng mình. Hành động tự ý giơ tay khi đang sải bước của Diệp Linh Châu đã khiến cho Phạm Hương vô cùng tức giận. HLV chia sẻ: “Diệp Linh Châu tự ý làm theo ý muốn của mình. Và đây không phải là lần đầu tiên Diệp Linh Châu làm điều đó.”

Pham Huong “5 lan 7 luot” bi thi sinh GHET ra mat
Khánh Ngân đã bản lĩnh vượt qua được những chướng ngại vật trên bàn.
Pham Huong “5 lan 7 luot” bi thi sinh GHET ra mat
Tương tự, khi Ngọc Loan gặp sự cố bình hoa ngã ngay chính giữa bàn nhưng cô vẫn rất bản lĩnh vượt qua và tỏa sáng.
Pham Huong “5 lan 7 luot” bi thi sinh GHET ra mat
Diệp Linh Châu giơ tay sải bước trong phần thi của mình.

Trước đó, Phạm Hương nhắc nhở nhưng Diệp Linh Châu vẫn tự ý giơ tay trong lúc catwalk. Điều này đã khiến cho Phạm Hương  mất bình tĩnh và đập mạnh bàn giữa đông đảo khách mời.

Dù là đội giành chiến thắng, nhưng Phạm Hương lập tức trở về phòng và bày tỏ thái độ giận dữ với Diệp Linh Châu: “Chị đã dặn em như thế nào khi em đi catwalk. Rất nhiều lần tại sao em luôn làm sai lời chị. Em không coi trọng lời nói của chị, em không coi trọng cách chị đang hướng dẫn em đúng không? Chị muốn nghe lời giải thích của em… Nếu em không giải thích được lý do, chị sẽ loại thẳng tay…”

Pham Huong “5 lan 7 luot” bi thi sinh GHET ra mat
Phạm Hương đập bàn và không kiềm chế được sự tức giận của mình.
Pham Huong “5 lan 7 luot” bi thi sinh GHET ra mat
Phạm Hương “cảnh báo” nếu Diệp Linh Châu không đưa ra lời giải thích hợp lý thì cô sẽ thẳng tay loại thí sinh này ra khỏi team Phạm Hương.

Phạm Hương tức giận và cho rằng Diệp Linh Châu không tôn trọng mình. Đã có 1 lần Diệp Linh Châu cũng từng lên tiếng cho rằng Phạm Hương làm việc quá cứng nhắc và máy móc, chị chưa giúp các thí sinh trong đội hoàn thiện các khuyết điểm.

Mai Ngô cũng từng lên tiếng trước khi cuộc thi bắt đầu, rằng cô sẽ “không đội trời chung” với Phạm Hương, sau tập 1, Mai Ngô quyết định về đội Lan Khuê.

Pham Huong “5 lan 7 luot” bi thi sinh GHET ra mat
Lyly Nguyễn nhiều lần nhận xét về Phạm Hương và tỏ ra không phục trước chiến thắng của đội bạn

Không chỉ vậy, ở tập 5, các thí sinh trong đội Lan Khuê và Hà Hồ cũng luôn có những phát ngôn gây sốc về Phạm Hương. Các thí sinh tỏ ra không phục trước chiến thắng của đội Phạm Hương và chỉ coi đó là chiến thắng may mắn nhờ vào yếu tố chủ quan của các vị khách mời.

Không chỉ bị thí sinh của đội mình “vượt mặt”, Phạm Hương cũng không được lòng các thí sinh trong 2 đội còn lại. Thiết nghĩ, có phải năng lực của Phạm Hương có vấn đề không khi liên tục bị thí sinh "qua mặt" như vậy?

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI