Phá đường dây “sex tour” tập hợp các nữ sinh

21/12/2015 - 10:29

PNO - Mặc dù việc theo dấu vết của đối tượng điều hành rất khó khăn nhưng đến ngày 15/12/2015, lực lượng trinh sát của C45 đã phá án thành công.

Nữ sinh bán dâm cho đại gia

Theo tài liệu của lực lượng điều tra, nắm bắt nguồn tin từ quần chúng nhân dân về việc tại Nghệ An có một đường dây mại dâm “siêu” cao cấp chuyên phục vụ cho những người lắm tiền với mức giá lên tới tiền vài chục triệu… Đường dây này được tổ chức bởi một đối tượng đã từng có tiền án về tội môi giới mại dâm và hiện tại đang bí mật giao dịch để kiếm tiền bất chính. Điều đáng nói là những cô gái tham gia bán dâm của đường dây này phần đông ở độ tuổi từ 18 đến 22, trong đó có cả những người hiện đang là nữ sinh ở các trường Đại học, Cao đẳng.

Pha duong day “sex tour” tap hop cac nu sinh
Tú bà Nguyễn Thị Thanh Hợi.

Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, sau một khoảng thời gian thu thập thông tin, lực lượng điều tra đã xác định được đối tượng đóng vai trò cầm đầu đường dây mại dâm này là Nguyễn Thị Thanh Hợi, 30 tuổi, trú tại Nghệ An.

Xác minh lý lịch của đối tượng này cho thấy, Hợi đã từng có một tiền án cùng về tội danh môi giới mại dâm, nhưng sau khi mãn hạn đối tượng này lại trở lại con đường cũ khi móc nối với các cô gái trẻ tuổi có nhan sắc để bán dâm.

Với việc xác định được đối tượng tổ chức, lực lượng điều tra đã sử dụng nhiều biện pháp nghiệp vụ để tiến hành theo dõi và bắt giữ. Đến ngày 15/12, qua nguồn tin đặc tình, lực lượng điều tra xác định được việc, Hợi đã được 3 đại gia ở Nghệ An yêu cầu mua dâm với giá 36 triệu đồng trong vòng 2 ngày.

Khi các cô gái bán dâm gặp mặt những đại gia và trong lúc “giao dịch” thì bất ngờ lực lượng điều tra ập vào từng phòng bắt quả tang. Cả ba cô gái đều thừa nhận là bán dâm theo sự môi giới của Hợi với giá 12 triệu đồng trong vòng 2 ngày. Với chứng cứ rõ ràng như vậy, Cục C45 đã ra quyết định bắt giữ khẩn cấp Hợi để làm rõ hành vi môi giới mại dâm. Công tác bắt giữ được thực hiện ngay trong ngày và Hợi đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo lời khai của Hợi thì, sau khi được các đại gia đề nghị tổ chức “sex tour” 2 ngày tại Hà Nội, việc thương lượng giá cả đã được hai bên thống nhất, tú bà này lập tức gọi điện cho hai cô gái bán dâm tại Nghệ An cùng mình đi ra Hà Nội. Cùng với đó, bằng mối quan hệ có được từ trước đó, Hợi cũng liên lạc với một cô gái tại Hà Nội để bán dâm theo yêu cầu của khách.

Mức giá Hợi đưa ra là 12 triệu cho mỗi cô gái, riêng khoản công môi giới của Hợi là 6 triệu được các đại gia thanh toán riêng không nằm trong số tiền mua dâm. Tuy nhiên, các cô gái bán dâm cũng phải chia cho Hợi 30% khoản tiền mua dâm như vậy, riêng vụ môi giới cho 3 cô gái bán dâm tại Hà Nội, tú bà này đã thu được khoản tiền rất lớn.

Nữ sinh sa lầy vào tội lỗi

Bị phát hiện khi đang cùng với những “thượng đế” vào cuộc giao dịch mại dâm, những cô gái được Hợi sắp xếp để bán dâm khuôn mặt đều con rất trẻ và đặc biệt tất cả đều có vẻ ngoài rất xinh đẹp. Quá trình khai báo, một trong số 3 cô gái đã nhận rằng mình đang là sinh viên của một trường cao đẳng nằm trên địa bàn thành phố Vinh, Nghệ An. Cô gái này khai, vì thiếu tiền tiêu xài, tiền học hành, lại va chạm với chuyện yêu đương từ sớm nên khi được Hợi đề nghị bám dâm với mức giá lên tới cả chục triệu đồng thì cô đã đồng ý và cứ như thế lâu dần cô trở thành gái bán dâm chuyên nghiệp.

Chỉ cúi gằm mặt sau khi bị lực lượng điều tra bắt giữ, khi nói về bản thân mình, cô mang một sự tủi nhục đến tận cùng. Là một cô gái sinh ra trong một gia đình nghèo, thi đại học không đỗ, cô gái bán dâm này trúng tuyển vào một trường cao đẳng ở TP Vinh. Đi học với nhiều ước mơ nhưng khi sa đà vào mấy chuyện ăn chơi, trưng diện, đua đòi thì cô gái này chẳng còn giữ được bản lĩnh của mình nữa.

Thế nên là khi được đề nghị khoản tiền chục triệu cho mỗi lần đi bán dâm, cô gái đã gật đầu đồng ý làm liều. Lần đầu thì cảm thấy rất ê chề, nhục nhã nhưng khi những đồng tiền làm mờ mắt thì chẳng còn biết đúng sai nữa. Cô nữ sinh Cao đẳng cứ thế lao vào các cuộc giao dịch xác thịt để có được những khoản tiền lớn giúp mình thoả mãn những ham muốn vật chất.

Hoàng Hải

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI