Bắt 2 đối tượng sát hại cô gái mại dâm vì từ chối đi khách

15/12/2015 - 08:07

PNO - Bị chị N. từ chối phục vụ, 2 gã thanh niên đã khống chế nạn nhân làm bậy rồi lạnh lùng sát hại nạn nhân.

Ngày 14-12, Thông tin từ cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, hiện đơn vị này đang tạm giữ hình sự Lưu Văn Thắng (21 tuổi), Lê Văn Đặng (18 tuổi, cùng ngụ xã Thuận An, huyện Đắk Mil) để điều tra về hành vi giết người.  

Bat 2 doi tuong sat hai co gai mai dam vi tu choi di khach
Lực lượng chức năng thực hiện công tác khám hiện trường vụ án mạng.

Theo lời khai ban đầu của các đối tượng, vào khoảng 23 giờ ngày 13/12, trong lúc uống rượu tại quán nhậu trên địa bàn TT.Đắk Mil (H.Đắk Mil), Thắng và Đặng gặp chị Nguyễn Thị Minh N. (34 tuổi, trú tại xã Đắk Sắk, H.Đắk Mil) và rủ người phụ nữ này cùng ngồi nhậu chung.

Sau hơn 2 tiếng ngồi nhậu, cả Thắng, Đặng và chị N. cùng đi về phòng trọ của chị N. tại TT.Đắk Mil để thực hiện hành vi mua bán dâm. Tại đây, Thắng vào phòng chị N. để ngã giá còn Đặng đứng ngoài cửa đợi, do không thống nhất được giá cả phục vụ, dẫn tới hai bên xảy ra cự cãi. Liền sau đó, chị N. đuổi Thắng ra khỏi phòng. Thấy phía trong phòng cự cãi, Đặng liền mở cửa phòng xông vào.

Lúc này, chị N. cầm một con dao kề vào cổ đe dọa cắt cổ tự vẫn nếu hai người còn tới gần. Lợi dụng lúc nạn nhân không để ý, Đặng xông vào giật lấy con dao từ tay người phụ nữ này rồi vật nạn nhân xuống giường, dùng hai tay bóp cổ nạn nhân. Thấy bạn khống chế được nạn nhân, Thắng liền lấy gối đè lên mặt chị N. cho đến khi nạn nhân bất tỉnh đồng thời giở trò đồi bại.

Khi thực hiện xong trò đồ bại, thấy chị N. vẫn còn cựa quậy, Thắng kề đầu gối vào cổ N. cho đến khi nạn nhân tử vong. Sau đó, Thắng và Đặng lục soát lấy đi hai sợi dây chuyền vàng, 250.000 đồng và 1 ĐTDĐ của nạn nhân rồi rời khỏi hiện trường.

Sự việc sau đó được người dân phát hiện và báo cho lực lượng chức năng. Qua khai thác nhanh thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng xác định được danh tính của hung thủ. Đến khoảng 4 giờ ngày 14/12, lực lượng chức năng đã bắt giữ được Thắng và Đặng khi cả 2 đang nằm ngủ tại khu vực nhà rẫy của người dân ở xã Thuận An, H.Đắk Mil.

Hiện vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

  • Vân Anh
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI