Ông Park Hang-Seo dự lễ khai mạc Liên hoan Du lịch biển Nha Trang 2022

16/06/2022 - 22:01

PNO - Ông Park Hang-Seo, Huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, là khách mời đặc biệt của chương trình.

 

Ông Nguyễn Tấn Tuân, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa tặng quà cho ông Park Hang-Seo và phu nhân
Ông Nguyễn Tấn Tuân, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa tặng quà cho ông Park Hang-Seo và phu nhân

Tối 16/6, tại TP. Nha Trang, Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa tổ chức lễ khai mạc Liên hoan Du lịch biển Nha Trang 2022 với chủ đề “Nha Trang, Khánh Hòa - Chạm đến trái tim”.

Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa đã tặng hoa và quà cho ông Park Hang-Seo cùng phu nhân để bày tỏ tình cảm và lời cảm ơn của nhân dân tỉnh Khánh Hòa đối với những đóng góp của ông cho bóng đá Việt Nam trong những năm qua. Ông Park Hang-Seo cũng đã tặng tỉnh món quà kỷ niệm là quả bóng và áo thi đấu của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam có chữ ký của ông.

Liên hoan diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 16 - 19/6, với gần 200 gian hàng du lịch, thương mại, ẩm thực hoạt động theo hình thức không gian mở và chuỗi các hoạt động, sự kiện. Đồng thời, liên hoan cũng là sự kiện của tỉnh Khánh Hòa tổ chức hưởng ứng chương trình Năm Du lịch Quốc gia 2022 - Quảng Nam.

Ông Park Hang-Seo tặng quà kỷ niệm là quả bóng và áo thi đấu của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam có chữ ký của ông để dành tặng cho đại diện tỉnh Khánh Hòa
Ông Park Hang-Seo tặng quà kỷ niệm là quả bóng và áo thi đấu của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam có chữ ký của ông cho đại diện lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa

Ông Lê Hữu Hoàng, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa, cho biết: “Thông qua chương trình liên hoan, tỉnh Khánh Hòa đặt kỳ vọng sẽ góp phần phục hồi và lấy lại đà tăng trưởng cho ngành du lịch sau ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Đồng thời, đặt mục tiêu tăng cường triển khai các hoạt động truyền thông, xúc tiến quảng bá điểm đến, trong đó khẳng định Nha Trang - Khánh Hòa là điểm đến an toàn, chất lượng, hấp dẫn và thân thiện…

Đặc biệt, chương trình có sự hiện diện của ông Park Hang-Seo, Huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam và phu nhân là niềm động viên, cổ vũ lớn lao về tinh thần cho ngành du lịch Khánh Hòa”.

Ông Lê Hữu Hoàng cho biết thêm, ngày 16/6, tỉnh Khánh Hòa đã được Quốc hội thông qua cơ chế, chính sách đặc thù để phát triển. Điều này đã tạo thêm nguồn lực và điều kiện phát triển tỉnh Khánh Hòa thành một cực tăng trưởng, trung tâm của khu vực duyên hải Nam Trung bộ, Tây Nguyên và cả nước về kinh tế biển, công nghiệp công nghệ cao, khoa học và công nghệ, đổi mới sáng tạo và có ý nghĩa quan trọng về quốc phòng, an ninh.

Ông Park Hang-Seo và phu nhân theo dõi chương trình khai mạc
Ông Park Hang-Seo và phu nhân theo dõi chương trình khai mạc
Tiết mục văn nghệ do các em thiếu nhi biểu diễn
Tiết mục văn nghệ do các em thiếu nhi biểu diễn
Chương trình liveshow “Đàm Vĩnh Hưng và những người bạn” tại lễ khai mạc thu hút sự quan tâm của người dân, du khách tại Nha Trang
Chương trình liveshow “Đàm Vĩnh Hưng và những người bạn” tại lễ khai mạc làm cho bầu không khí thêm sôi động
Đông đảo người dân, du khách ở Nha Trang đã tham gia chương trình
Đông đảo người dân, du khách ở Nha Trang đã tham dự chương trình

Huyền Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI