Nuông chiều cái sở thích quái quỷ của anh, tôi đã nhận cái kết quá đắng

18/06/2017 - 14:00

PNO - Sự gần gũi và hấp lực từ anh đã khiến tôi không cưỡng lại nổi. Rồi mỗi ngày một chút, chính anh đã 'huấn luyện’ tôi trở nên điêu luyện không kém gì anh trong chuyện ấy.

Chúng tôi quen và yêu nhau chỉ hơn một năm thì cưới nhau. Một đám cưới ngọt ngào lãng mạn mà bao bạn bè đã ghen tị.

Hồi đó, chúng tôi tình cờ gặp nhau trong một bữa tiệc sinh nhật của Linh – bạn thân của tôi. Còn anh lại là bạn thân của người yêu Linh. Ngay lần đầu chạm mặt ấy, chúng tôi đã như gặp tiếng sét ái tình. Giữa ánh đèn màu của phòng karaoke nhấp nháy, giữa đám con gái áo quần sành điệu hở hang, tôi lại ăn mặc một cách bình dị, tóc tai theo kiểu dịu dàng nữ tính. Và suốt bữa tiệc, tôi nhận ra ánh mắt anh luôn nhìn về phía tôi một cách say đắm.

Rồi chúng tôi quen nhau, anh đã không mấy khó khăn trong việc cưa đổ và chinh phục trái tim tôi.

Nuong chieu cai so thich quai quy cua anh, toi da nhan cai ket qua dang
nh minh họa

Kể từ khi quen anh, yêu anh, tôi như trở thành một con người khác. Anh thường xuyên dắt tôi đi tham dự những bữa tiệc sinh nhật của đám bạn sành điệu của anh, hoặc là đi xem phim, đi bar. Tôi từ một con nhỏ sinh viên giản dị, kín đáo trở nên biết ăn diện, trang điểm, biết ăn mặc sexy hơn để “phù hợp” với anh và những bữa tiệc tràn ngập ánh đèn màu. Có thể nói anh đã dần dần ‘’sành điệu hóa’’ tôi. Anh khen tôi ăn mặc sexy nhìn rất hấp dẫn, tôi là đẹp nhất trong mắt anh... Tôi càng tự hào về điều đó, càng yêu và chiều theo những gì anh muốn, dĩ nhiên là cả chuyện lên giường.

Ban đầu tôi e ngại và không muốn làm chuyện đó trước hôn nhân, nhưng sự gần gũi và hấp lực từ anh đã khiến tôi không cưỡng lại nổi. Rồi mỗi ngày một chút, chính anh đã 'huấn luyện’ tôi trở nên điêu luyện không kém gì anh trong chuyện ấy. Tôi yêu anh, muốn anh vui thích nên anh bày gì tôi cũng làm theo. Từ thế khó, kiểu lạ cho đến sở thích không thích dùng “áo mưa” của anh. Thế nên cứ sau mỗi lần gần gũi tôi lại âm thầm sử dụng thuốc tránh thai. Thuốc tránh thai khẩn cấp mà tôi mua một lần cả chục vỉ để dùng dần. Tôi cũng đọc thấy nó có nguy hiểm nhưng không nghĩ nghiêm trọng dù thỉnh thoảng tôi có bị rối loạn kinh nguyệt, nhức đầu, hay rong huyết.

Thấm thoát thời gian quen anh cũng đã hơn cả năm. Ba mẹ anh thấy tôi cũng xinh xắn dịu dàng nên khá ưng ý, ông bà hối anh cưới. Một đám cưới ngọt ngào, lãng mạn và vượt quá sự mong đợi của tôi đã diễn ra. Anh là chú rể đẹp trai, hào hoa còn tôi vẫn là cô dâu trẻ và xinh. Bạn bè đều ngưỡng mộ và khen tôi tốt số, lấy được chồng vừa giàu có lại đẹp trai.

Cưới xong chúng tôi về ở chung với ba mẹ anh trong một căn biệt thự rất sang trọng. Ba mẹ chồng cũng hết sức yêu thương tôi. Và đặc biệt, mỗi ngày mẹ chồng tôi cứ đốc thúc tôi ráng sanh cho ông bà một đứa cháu trai thật kháu khỉnh, bởi ông bà cũng đã lớn tuổi thèm lắm một đứa cháu nội.

Tôi không còn phải uống thuốc ngừa thai nữa, “thả cửa” chờ đợi tin vui. Nhưng đã hơn một năm trời mà vẫn bặt vô âm tín.

Ba mẹ chồng càng đốc thúc, tôi lại càng lo lắng. Tôi bàn với chồng dành thời gian tìm đến bệnh viện phụ sản uy tín để khám. Và tôi như chết đứng khi nhận được kết quả: tôi rất khó có con, do lạm dụng thuốc ngừa thai khẩn cấp làm niêm mạc mỏng, teo lại... Cũng có hi vọng chữa trị nhưng cần rất nhiều thời gian và sự may mắn…

Nuong chieu cai so thich quai quy cua anh, toi da nhan cai ket qua dang
nh minh họa

Biết chuyện, gia đình chồng tôi lạnh nhạt ra mặt. Chồng tôi ban đầu cũng an ủi và động viên tôi, vì cũng còn hi vọng, nhưng sau dưới tác động của ba mẹ, anh cũng lạnh nhạt dần. Anh ngày lên công ty, tối đến lại tụ tập bạn bè nhậu nhẹt, đi bar... tới khuya mịt mới về nhà khi nào cũng say khướt rồi ngủ tới sáng, không ôm ấp yêu thương vợ như trước kia anh vẫn thường làm. Rồi vài lần tôi đọc thấy những tin ướt sược tình cảm anh gởi đi cho ai đó, tôi khóc lóc làm um sùm lên với anh, anh xin lỗi và hứa hẹn. Và chúng tôi lại nỗ lực để có con, nhưng mệt mỏi khôn cùng.

Hôm nay, tôi lại tình cờ nhìn thấy một loạt tin nhắn qua lại ngọt ngào của anh và một cô gái trong zalo, họ còn gởi nhau những nụ hôn gió, những hứa hẹn tương lai, nhưng lạ quá, lòng tôi giờ như đóng băng, tôi hầu như không còn thiết tha đến nữa. Đêm nằm quay mặt vào bức tường lạnh lẽo, nghĩ đến bản thân mình, lòng tôi đau đớn, nước mắt tôi cứ thế rơi ra ướt đẫm gối. Ở trong căn biệt thự sang trọng, mà tôi cứ ngỡ như tôi đang ở giữa giá băng chốn bắc cực, lạnh lẽo và đơn độc vô cùng.

Bất hạnh này là do chính tôi tự chuốc lấy nên có lẽ đã đến lúc tôi cần phải đối diện. Tôi hiểu, tình yêu thương của tôi đã đặt nhầm chỗ, chọn cách yêu thương của tôi cũng nhầm chỗ. Tôi đã trả giá quá đắt!

Thu Hà (TP. HCM)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI