Chị gái đang có thai, anh rể lại mon men có ý đồ đen tối

16/06/2017 - 09:05

PNO - Rồi anh tiến thêm một bước, ngồi hẳn lên giường nơi em đang nằm, nói chuyện loanh quanh. Lại có đêm em đang ngủ thì giật mình phát hiện có người chui vào chăn của mình...

Kính gửi chị Hạnh Dung,

Em đang ở chung nhà với vợ chồng người chị ruột. Chị đang mang thai nên cần em giúp đỡ nhiều việc. Em có phòng riêng trên lầu, sinh hoạt cũng thoải mái. Anh rể là người kỹ tính, thời gian đầu hay la mắng em chuyện này chuyện khác; nhưng gần đây, anh bỗng dưng dễ dãi hẳn, nói chuyện với em rất nhẹ nhàng, hay đùa vui, lại đáp ứng ngay mọi yêu cầu của em, không cằn nhằn hay tính đi tính lại như trước. Chỉ có điều, anh cứ tìm mọi cớ để áp sát, thậm chí đụng chạm vào người em những khi chị không có mặt. Em chỉ im lặng tìm cách né tránh, chứ không biết phải làm thế nào. Mỗi buổi chiều anh lên sân thượng tưới cây đều đi ngang phòng em, hay dừng lại nhìn vào, có khi vào hẳn trong phòng đứng cạnh em mà không nói gì. Em ngại, chỉ gật đầu chào rồi giả lơ, không dám đuổi anh ra. 

Chi gai dang co thai, anh re lai mon men co y do den toi
Ảnh minh họa

Rồi anh tiến thêm một bước, ngồi hẳn lên giường nơi em đang nằm, viện cớ chị không để sẵn tiền ở nhà nên hỏi mượn tiền em, để nói chuyện loanh quanh. Lại có đêm em đang ngủ thì giật mình phát hiện có người chui vào chăn của mình, nhìn lại hóa ra là anh. Anh nằm sát vào em, thậm chí còn choàng tay qua người. Em bật dậy thì anh cũng ngồi dậy, lẳng lặng bỏ ra ngoài. Từ đó, ngay cả khi ngủ trưa em cũng khóa chặt cửa phòng. 

Em rất sợ, không biết phải đối phó với tình trạng này thế nào. Em không muốn nói cho mẹ biết, sợ mẹ lo lắng, chỉ bóng gió là em muốn chuyển ra ngoài ở. Mẹ dứt khoát không đồng ý, bảo là nhà rộng mà chị lại đang có thai, rất cần em phụ chăm sóc. Bản thân em cũng chưa có việc làm, còn sống bằng trợ cấp của mẹ. Nói thật với chị, em lại càng không dám. Em còn nghe nói, khi vợ mang thai, người chồng phải nhịn chuyện vợ chồng nên rất bức xúc, phải không chị? 

Linh (Tân Phú, TP.HCM)

Em Linh mến,

Chuyện đang xảy ra với em dứt khoát không thể để kéo dài, hậu quả có khi rất nghiêm trọng. Rõ ràng là người anh rể đang có ý đồ xấu với em, đang từng bước tìm cách gần gũi để chiếm đoạt em. Trước thái độ phản ứng thụ động của em, anh ta chắc chắn sẽ càng lấn tới cho đến khi đạt được mục đích. Có thể, với tiền bạc và sự từng trải sẵn có, anh ta sẽ “dụ dỗ” được em; bởi ngay cả khi anh ta chui vào chăn của mình, em cũng chỉ phản ứng rất… nhẹ nhàng là im lặng ngồi dậy để tạm tránh. Còn nếu cá không chịu cắn câu, trong khi mỡ vẫn cứ treo trước miệng mèo, anh ta quá bức xúc, bất chấp hậu quả mà giở thủ đoạn cưỡng đoạt, chắc chắn em không cách nào đề phòng được. Những gì em đã nghe là khá đúng, tình dục là một nhu cầu bản năng, nếu bị hạn chế quá lâu, người đàn ông sẽ rất khó nhịn, dễ làm ẩu khi có điều kiện.

Em không thể kéo dài cảnh sống ngay bên cạnh một người đàn ông đang nhìn mình như miếng mồi ngon dâng sẵn. Tuy nhiên, em chưa cần phải cho chị em biết sự thật, sẽ ảnh hưởng xấu đến quan hệ vợ chồng của hai người, có khi còn ảnh hưởng lây đến sức khỏe và quá trình mang thai của chị. Sự thiếu chung thủy của anh ta có thể chỉ do nhu cầu bị hạn chế, hy vọng sẽ trở lại quỹ đạo bình thường khi mọi thứ được giải tỏa. Nhưng, em phải nói rõ mọi chuyện với mẹ, để còn thu xếp cho em sớm thay đổi chỗ ở. Biết là chị em đang cần người hỗ trợ, nhưng anh rể đã như thế thì em không thể lưu lại đó thêm được, vì sự an toàn của em và cả hạnh phúc vợ chồng của chị. Việc cần làm lúc này là em phải tránh cho xa anh ta. Đừng chần chờ thêm nữa, em không đủ sức ứng phó với những gì anh ta sẽ làm đâu.

Hạnh Dung

Thư cho Hạnh Dung, mời quý vị gởi theo địa chỉ:

hanhdungonline@baophunu.org.vn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI