Nữ tiếp viên hàng không có tuổi nghề cao nhất thế giới

11/07/2022 - 09:49

PNO - Bà Bette Nash, 86 tuổi, sống ở TP. Boston, bang Massachusetts, Mỹ đã làm việc trên máy bay trong 65 năm và vừa được Kỷ lục Guinness Thế giới vinh danh là nữ tiếp viên hàng không phục vụ lâu nhất thế giới.

 

Cụ bà 86 tuổi trở thành nữ tiếp viên hàng không có tuổi nghề cao nhất thế giới - ẢNH: UPI
Cụ bà 86 tuổi trở thành nữ tiếp viên hàng không có tuổi nghề cao nhất thế giới - Ảnh: UPI

“Bà Bette Nash bắt đầu làm tiếp viên hàng không vào năm 1957, cho Hãng hàng không Eastern Airlines và tiếp tục làm việc cho đến ngày nay tại American Airlines mà không để lại bất kỳ sự thất vọng nào cho công ty cũng như hành khách”, sách Kỷ lục Guinness Thế giới xác nhận.

Bà Nash đã dành phần lớn sự nghiệp của mình trên chuyến bay New York - Boston - Washington vì nó cho phép bà trở về nhà vào ban đêm để chăm sóc người con trai bị khuyết tật. Sách Kỷ lục Guinness Thế giới cho biết bà Nash cũng là tiếp viên hàng không cao tuổi nhất thế giới hiện nay.

“Với công việc này, bạn phải có một chiều cao nhất định và giữ cho mình không tăng cân. Điều đó từng rất áp lực đối với tôi. Nhưng rồi tôi hiểu rằng nếu mình làm tốt, luôn mỉm cười với hành khách, tôi vẫn có thể tiếp tục công việc yêu thích của mình” - bà Nash nói với hãng WJLA-TV. 

Tú Quyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI