Nữ sinh bị cưỡng hiếp tập thể sau đó lại bị treo cổ...

22/04/2016 - 08:06

PNO - Một nữ sinh ở Ấn Độ đã bị cưỡng hiếp và giết hại dã man khi đang trên đường từ trường học về nhà.

Thiếu nữ 16 tuổi bị một nhóm đàn ông bắt cóc khi đang trên đường từ trường học về nhà tại ngôi làng Yeturu ở bang Andhra Pradesh, Ấn Độ. Những kẻ tấn công sau đó đã kéo cô bé lên chiếc xe ba bánh rồi đưa tới khu vực vắng ở gần ngôi làng.

Nu sinh bi cuong hiep tap the sau do lai bi treo co...
Thiếu nữ 16 tuổi (trái) bị cưỡng hiếp tập thể trước khi bị giết hại dã man.

Những kẻ bắt cóc đã thay nhau cưỡng hiếp cô gái trước khi treo cổ nạn nhân lên cành cây. Bố mẹ của cô gái chỉ phát hiện sự việc sau khi đi tìm vì không thấy con của họ trở về nhà sau giờ học.

Sau khi nhận được thông báo từ gia đình nạn nhân, phát ngôn viên cảnh sát địa phương Sathya Kishore cho biết họ đã xác định được 3 nghi phạm sống tại ngôi làng Vibharinthalapadu gần đó. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn chưa bắt giữ những người này.

Trong những năm gần đây, số vụ cưỡng hiếp ở Ấn Độ tăng lên và các nhà chức trách đang chịu sức ép phải trừng trị thích đáng những kẻ phạm tội. Theo chính phủ Ấn Độ, ít nhất 1/10 nạn nhân bị cưỡng hiếp ở nước này chưa đến tuổi trưởng thành.

Vào tháng 4/2014, hai chị em gái bị một nhóm đàn ông cưỡng hiếp trước khi treo cổ lên cây tại bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Nhưng 6 tháng sau đó, cảnh sát đã kết luận hai cô gái này không phải bị cưỡng hiếp và họ treo cổ để tự tử.

Lam Anh (theo Daily Mail)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI