Nữ rapper da màu muốn chạy đua vào Nhà Trắng

03/03/2015 - 05:42

PNO - PN - Nữ rapper da màu Azealia Banks, người từng chỉ trích về nạn phân biệt chủng tộc trên trang cá nhân Twitter của mình, thừa nhận cô đang lên kế hoạch để trở thành nữ tổng thống đầu tiên của nước Mỹ.

edf40wrjww2tblPage:Content


Nu rapper da mau muon chay dua vao Nha Trang

Nữ rapper da màu Azealia Banks quyết tâm chạy đua vào Nhà Trắng - Ảnh: Channel 4

Nu rapper da mau muon chay dua vao Nha Trang

Nữ ca sĩ biểu tại lễ hội Wireless tại công viên Finsbury - Ảnh: FameFlynet

Azealia Banks đang chuẩn ra mắt album mới Broke with Expensive Taste và tiết lộ cô quyết tâm thực hiện mục tiêu sau cuộc khẩu chiến với rapper người Úc Iggy Azalea và blogger Perez Hilton. “Tôi thừa nhận mình là người nóng tính, điều này giúp tôi quyết tâm thực hiện kế hoạch của mình”, Azealia Banks chia sẻ.

Trong một cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Channel 4 (Anh), nữ ca sĩ kêu gọi thành lập một đảng chính trị gồm các thành viên da màu và rất có thể cô sẽ tham gia vào đảng mới này. Nữ ca sĩ nói rằng âm nhạc là thứ có thể giúp cô thoát khỏi nhiều điều phiền muộn: “Tôi cảm giác như trong rất nhiều thế kỷ qua, người da màu vẫn bị xem thường. Tôi cũng cảm thấy nhạc hip-hop là thứ nhạc chỉ dành riêng cho người da màu chúng tôi chứ không phải là cho mọi người của mọi màu da. Thế nhưng những thứ đó có thể giúp tôi vượt qua cảm giác bị phân biệt”. 

NHI TRẦN
(Theo Mirror)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI