Nữ nhân viên ngân hàng mất tích bí ẩn: Lần cuối xuất hiện tại một khách sạn ở Vũng Tàu?

09/12/2016 - 16:03

PNO - Cô gái được cho là từng xuất hiện tại một khách sạn ở Vũng Tàu trước khi biến mất và có hai thanh niên lạ mặt theo sau.

Liên quan đến vụ việc cô gái Nguyễn Vũ Kiều Kha (22 tuổi, quê Bình Định) mất tích bí ẩn trên đường đi làm sau khi để lại tin nhắn cho cấp trên xin đến cơ quan trễ 15 phút vì tai nạn giao thông, ngày 9/12, thông tin trên Trí thức trẻ, người nhà Kha cho biết đã lần ra 1 manh mối quan trọng.

Theo người nhà của Kha thì có thông tin là đã có người phát hiện cô gái từng có mặt tại khách sạn C.K (đường Thuỳ Vân, TP. Vũng Tàu) vào trưa ngày 7-12. Nhưng sau đó thì cô gái rời khỏi nơi này và đi đâu không rõ. Đáng chú ý, nhiều người ở gần đó còn thấy có hai thanh niên lạ mặt cùng vào và ra khách sạn này trong khoảng thời gian cô gái xuất hiện.

Nũ nhan vien ngan hàng mát tích bí ản: Lan cuoi xuat hien tai mot khach san o Vung Tau?
Nguyễn Vũ Kiều Kha (22 tuổi, quê Bình Định) mất tích bí ẩn trên đường đi làm.

Thế nhưng, điều lạ là, trong sáng cùng ngày, Kiều Kha vẫn còn ở nhà tại Thủ Đức, trong khi nơi cô làm việc là một ngân hàng tại Q.1 (TP.HCM). Người thân Kiều Kha ở Bình Định vẫn đang hết sức hoang mang, lo lắng, mong muốn sớm tìm lại con gái, bởi khi truy xuất từ phía ngân hàng, tài khoản cá nhân của cô chỉ còn vỏn vẹn 50.000 đồng.

Trước đó, như đã đưa tin, sáng 6/12 Kiều Kha đi xe máy từ nhà ở một chung cư thuộc phường Trường Thọ (quận Thủ Đức) đến nơi làm việc là một ngân hàng tại quận 1 theo đường Xa lộ Hà Nội.

Vào lúc 8h sáng ngày hôm ấy, có một tin nhắn từ số điện thoại di động của Kha đến một chị cấp trên với nội dung xin phép đi muộn 15 phút vì lý do bị quẹt xe máy (tai nạn xe máy mức độ nhẹ). Sau đó, người cấp trên có liên hệ lại Kha nhưng không liên lạc được.

Nũ nhan vien ngan hàng mát tích bí ản: Lan cuoi xuat hien tai mot khach san o Vung Tau?
Dòng chia sẻ của gia đình mong tìm kiếm Kha trên mạng xã hội.

Khi đi Kha mặc đồ công sở, áo trắng, váy đen. Đi xe vision màu đỏ. Biển số 77F125090. Kể từ hôm đó đến nay, người thân, đồng nghiệp và bạn bè Kiều Kha đã tìm kiếm Kha trên mọi phương tiện, tuy nhiên vẫn chưa có tin tức nào về cô nên rất lo lắng.

Được biết, Kha năm nay 22 tuổi, từng là sinh viên trường ĐH Ngân hàng TP. HCM. Sau khi ra trường, Kiều Kha xin làm việc cho một ngân hàng tại quận 1, TP.HCM.

Hiện gia đình cô gái đã báo sự việc đến công an quận Thủ Đức, đồng thời tiếp tục tỏa ra tìm cô ở những nơi nghi vấn.

Hà My (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI