Nữ nhân viên ngân hàng mất tích bí ẩn sau tin nhắn bị va quẹt nhẹ

09/12/2016 - 13:36

PNO - Nữ nhân viên ngân hàng mất tích bí ẩn tên là Nguyễn Vũ Kiều Kha (quê An Nhơn, Bình Định) hiện làm việc tại TP. HCM mất tích bí ẩn sau tin nhắn gửi cấp trên xin đi muộn 15 phút vì va quẹt nhẹ.

Sáng 9/12, trao đổi với PV Báo Phụ nữ TP.HCM, người nhà của Nguyễn Vũ Kiều Nga (An Nhơn, Bình Định) xác nhận thông tin trên, đồng thời cho biết cho đến thời điểm hiện tại, gia đình vẫn chưa tìm thấy Kha.

Theo đó, sáng 6/12 Kiều Kha đi xe máy từ nhà ở một chung cư thuộc phường Trường Thọ (quận Thủ Đức) đến nơi làm việc là một ngân hàng tại quận 1 theo đường Xa lộ Hà Nội.

Nũ nhan vien ngan hàng mát tích bí ản sau tin nhan bi va quet nhe
Người nhà của Nguyễn Vũ Kiều Nga (An Nhơn, Bình Định) xác nhận thông tin trên, đồng thời cho biết cho đến thời điểm hiện tại, gia đình vẫn chưa tìm thấy Kha.

Vào lúc 8h sáng ngày hôm ấy, có một tin nhắn từ số điện thoại di động của Kha đến một chị cấp trên với nội dung xin phép đi muộn 15 phút vì lý do bị quẹt xe máy (tai nạn xe máy mức độ nhẹ). Sau đó, người cấp trên có liên hệ lại Kha nhưng không liên lạc được.

Khi đi Kha mặc đồ công sở, áo trắng, váy đen. Đi xe vision màu đỏ. Biển số 77F125090. Kể từ hôm đó đến nay, người thân, đồng nghiệp và bạn bè Kiều Kha đã tìm kiếm Kha trên mọi phương tiện, tuy nhiên vẫn chưa có tin tức nào về cô nên rất lo lắng.

Nũ nhan vien ngan hàng mát tích bí ản sau tin nhan bi va quet nhe
Dòng chia sẻ của gia đình mong tìm kiếm Kha trên mạng xã hội.

Được biết, Kha năm nay 22 tuổi, từng là sinh viên trường ĐH Ngân hàng TP. HCM. Sau khi ra trường, Kiều Kha xin làm việc cho một ngân hàng tại quận 1, TP.HCM.

Hà My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI