Nụ cười và nước mắt

15/03/2015 - 06:59

PNO - PN - Cát Tường khóc méo xẹo mặt mày, tới nỗi Quyền Linh phải ôm vai dỗ dành “hoy, mơi mốt anh sẽ cố gắng tìm cho Cát Tường một mảnh ghép khác”.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nu cuoi va nuoc mat

Đó là cảnh xảy ra trong chương trình Bạn muốn hẹn hò số 73. Tưởng rằng chỉ có những trai “độc mã”, gái “đơn thân” mới lọ mọ tới chương trình này để tìm đối tác, đâu dè có cả những người đã “qua một lần đò”. Và khi nghe hai người “muốn hẹn hò” tâm sự về nỗi buồn của cuộc sống hôn nhơn tan vỡ thì em-xi Cát Tường chạnh lòng, vì bấy lâu nay chị cũng trong hoàn cảnh tương tự.

Có thể nói, chương trình này từ hồi ra mắt tới giờ, toàn cười không thôi, chỉ riêng số này mới... thút thít, cả người chơi, em-xi lẫn khán giả. Anh giám đốc công ty gỗ sau giây phút ngập ngừng cũng đã bấm “hẹn hò” với cô phụ tá nha khoa để làm bạn trước cái đã, còn chuyện của họ có “tiến xa hơn” hay không, chưa biết. Nhưng ai cũng vui, vì nhìn qua màn ảnh truyền hình thì họ... đẹp đôi lắm.

Điều làm cho người ta khóc là: sau đổ vỡ, hạnh phúc gia đình vẫn hy vọng được tìm thấy, dẫu cho có gặp nhiều khó khăn. Chắc là Cát Tường cũng nghĩ vậy...

Chuyện có một lai-sâu đàng hoàng, trang trọng, lại trực tiếp truyền hình sau “năm xui, tháng hạn”, hẳn là một dấu ấn khó phai trong đời ca hát của họa mi núi rừng Siu Black. Trong đêm diễn, vài ba điều lo sợ đều không thành sự thật, thiệt là hú ba hồn chín vía chớ đâu phải giỡn chơi.

Chẳng hạn, sợ các chủ nợ bao vây, làm khó dễ, gây trở ngại này nọ, ban tổ chức đã phải triển khai một đội ngũ bảo vệ đủ để giữ trật tự, nếu có sự cố gì xảy ra. Mà không có gì hết. Êm ru. Nói theo khẩu ngữ thời sự hổm rày thì đây là các chủ nợ... có văn hóa! Đỡ khổ ghê.

Còn một nỗi sợ khác rất “tày đình” là không mời được ai làm... khách mời hát cùng Siu. Đọc báo, xem hình, thấy chị họa mi buồn rầu mà cám cảnh. Bạn bè, đồng nghiệp trước giờ lên tiếng thương yêu, chia sẻ cùng chị ấy nay bận rộn hết trơn rồi. Thê thảm quá.

Dù chỉ hứa chỉ sẽ cháy hết mình như ngọn lửa cao nguyên trên sân khấu, nhưng thiếu ca sĩ khách mời thì lửa chắc cũng chẳng bùng được bao nhiêu. Ai dè, không phải vậy. Có ca sĩ khách mời mà lại là sao khủng nữa! Cả khán phòng như chợ vỡ, khi sau giọng ca của Siu Black là giọng khàn đặc hiệu của Mít-tờ Đàm trong ca khúc Cho em một ngày. Ôi trời... Nói gì bây giờ đây. Còn nhớ, khi vụ nợ nần của Siu Black um sùm trên các báo, Đàm Vĩnh Hưng cũng được phỏng vấn “sao anh không giúp chị Siu?”, thì ảnh trả lời thẳng băng: Trái ngọt hay quả đắng đều do mình trồng, Siu đâu phải ở tuổi 18, vậy thì, có thành quả tự hưởng, có trái đắng tự nuốt.

Thế nhưng, anh lại có mặt trong đêm chị họa mi bay trở về sân khấu cất tiếng hát. Sự xuất hiện của anh khiến khán giả liêu xiêu, có người còn nói “tui hết ghét ảnh gòi nhen, tui bắt đầu có cảm tình với ảnh sau cú sốc này”. Sốc thiệt chớ. Ít ra, với Siu Black, ngày chị trở về cũng còn có chút tình bạn và điều đó cho thấy không phải ai nói thương mình đều thương mình, không phải ai nói lời dữ dằn đều ác với mình, nhất là trong giới sâu-bít.

MAMARAZZI

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa