Nỗi oan lén chồng "đi tân trang"

28/05/2021 - 23:09

PNO - Đừng quên, việc bạn tái hồi chăn gối sau sinh thành công là một sự may mắn bởi với không ít cặp đôi, đây là cú ngoặt gắt có thể lật cả xe đấy.

Tôi vừa sinh con đầu lòng. Khi tái hồi chuyện vợ chồng, ông xã tôi không biết “nhìn” thế nào mà quy cho tôi tội lén đi thẩm mỹ vùng kín, mặc tôi thề thốt. 

B.Bảo (TP.HCM) 

Bạn thân mến,

Tình cảnh của bạn không hiếm. Chuyện các ông dựa vào những thay đổi “phi logic” về màu sắc vùng kín, nhũ hoa để quy kết vợ nhà “dùng quyền trợ giúp bằng cách gọi điện cho bác sĩ thẩm mỹ” vẫn thường xảy ra. Trời cao đất dày, có ông tinh vi đến mức so độ co khít âm đạo rồi chụp mũ vợ lén chồng phẫu thuật phục hồi.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tất nhiên chuyện tiền trảm hậu tấu lắm khi trúng. Hiếm phép mầu tự nhiên nào có thể một đêm đổi màu nhũ hoa, vùng kín trong vòng một nốt nhạc.

Nổi cộm hơn cả với phụ nữ sau sinh, với những tàn tích đa phần là không thuận mắt suốt chín tháng mười ngày để lại, chuyện sáng đúng chiều sai khó mà không gieo nghi ngại cho đức lang quân.

Nói vậy, không lẽ những trường hợp như của bạn là nói dối? Trên có bảo trường hợp đó khó xảy ra chứ không phải là hoàn toàn không thể. Vẫn có nhiều quý cô, quý bà cơ địa tốt, lấy lại những gì đã mất nhanh hơn người khác, có khi vô cùng ngoạn mục.

Đôi khi kết quả có được từ sự cố gắng tự thân và cả tự nhiên của chính các bà, các cô; không liên can tới dao kéo.

Đơn cử, âm đạo co khít ở phụ nữ hoàn toàn có thể thu được qua bài tập Kegel (gia cường co bóp cơ vùng chậu), thuốc co cơ trơn hay thậm chí từ phút “xuất thần” khi tái hợp chăn gối sau sinh của các bà, các cô. 

Ai cũng biết, nếu vì sợ hãi mà một phụ nữ có thể đóng sập “nội bất xuất ngoại bất nhập”, thì sự hồ hởi hoàn toàn có khả năng “hoàn tân” âm đạo y như thế. Chưa kể nhiều quý bà, quý cô còn nắm được bí kíp co thắt cơ trơn theo ý…

Mà “sửa sang”, nếu có thì sau rốt chính các ông cũng lợi chứ có thua thiệt gì. Cho nên chuyện này, đoán không nhầm, trước nằm ở chữ “lén”.

Ông xã mặt nhăn mày nhó vì bị qua mặt và sau có thể do ông nhà thuộc kiểu người không ưng… “nhân tạo”. Việc đàn ông chuộng màu tự nhiên hơn màu tân trang dù rõ là chúng ưa mắt hơn còn tùy nhân sinh quan của mỗi người.

Tóm lại, việc của bạn là phăng ra nguyên cớ khiến chồng bạn bất bình. Sơ bộ cho thấy tình hình có tiên lượng tốt. Hãy dành cho chồng bạn một ít thời gian để tiêu hóa “cục tức” dù với lý do gì.

Đừng quên, việc bạn tái hồi chăn gối sau sinh thành công là một sự may mắn bởi với không ít cặp đôi, đây là cú ngoặt gắt có thể lật cả xe đấy.

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI