Nổ súng ở trường học Mỹ, 1 học sinh thiệt mạng

15/01/2020 - 10:08

PNO - Một học sinh hôm 14/1 đã bị bắn chết tại một trường trung học ở ngoại ô thành phố Houston, thuộc bang Texas (Mỹ), và nghi phạm đã bị bắt giữ hơn 3 giờ sau đó.

Theo hãng tin AP, bà Grenita Latham, giám thị của Học khu Độc lập Houston, xác nhận nạn nhân vụ nổ súng tại trường trung học Bellaire đã tử vong.

Bà không đưa ra thông tin nào khác ngoại trừ việc các lớp học sẽ diễn ra bình thường vào hôm sau và không trả lời bất kỳ câu hỏi nào của phóng viên.

Các nhân viên phụ trách tình trạng khẩn cấp được nhìn thấy thực hiện thao tác hồi sinh tim phổi khi học sinh bị bắn đưa chuyển bằng băng ca lên xe cứu thương bên ngoài nhà trường. Hiện có những thông tin trái ngược nhau về việc vụ nổ súng xảy ra bên trong hay bên ngoài khuôn viên trường.

Xe cảnh sát tại hiện trường. Ảnh: KRGV
Xe cảnh sát tại hiện trường. Ảnh: KRGV

Thành phố Bellaire, ở phía tây vùng đô thị Houston-Sugar Land-Baytown, xác nhận có vụ nổ súng và cho biết nghi phạm vẫn còn đang lẩn trốn. Chính quyền khuyến nghị người dân tránh khu vực xung quanh trường hoặc không nên ra khỏi nhà.

Những hình ảnh truyền hình từ hiện trường cho thấy các học sinh tập trung bên ngoài khuôn viên trường, cạnh đó là những một chiếc xe cảnh sát và một xe cứu thương đang chớp đèn.

Theo trang tin KHOU, nghi phạm đã bị bắt giữ vào khoảng 7 giờ 45 tối cùng ngày. Theo giới chức, nghi phạm bị phát hiện ẩn nấp phía sau thùng rác tại một cửa hàng tạp hóa gần trường.

Quang Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI