Nick Gordon bị điều tra về vụ con gái Whitney Houston

09/03/2015 - 08:51

PNO - PN - Dì của Bobbi Kristina Brown mới đây lên tiếng khẳng định Nick Gordon, bạn trai của Kristina đang bị cảnh sát điều tra về vụ việc Kristina bất tỉnh hôm 31/1.

Nick Gordon là người phát hiện Kristina bất tỉnh - Ảnh: AP

Đăng tải thông tin trên Facebook, Leolah Brown cho biết, gia đình của cô có bằng chứng xác thực liên quan đến việc cháu gái Bobbi Kristina Brown bất tỉnh trong bồn tắm, úp mặt xuống nước. Hiện Kristina vẫn được các bác sĩ theo dõi tình trạng sức khỏe tại bệnh viện Atlanta, bang Georgia, Mỹ.

Nhận định trên của Leolah là một phần trong mối thâm thù giữa gia đình Brown và Nick Gordon. Leolah cho biết Gordon đã được cảnh sát mời đến trụ sở: “Nick Gordon đang bị cảnh sát thấm vấn vì tội cố ý mưu sát cháu gái của tôi là Bobby Kristina Brown. Chúng tôi đã có bằng chứng xác thực. Cho đến khi cuộc điều tra kết thúc, tôi mong rằng mọi người không nên tạo điều kiện thuận lợi cho Gordon. Nếu Nick Gordon không nói lên những gì anh ta đã làm với anh trai tôi Bobby Brown (bố của Kristian) cũng như không nói thật với các cơ quan chức năng, anh ta không đáng nhận được sự ưu ái của các bạn”.

 Nick Gordon bi dieu tra ve vu con gai Whitney Houston
Leolah Brown nhận định Nick đang bị cảnh sát thẩm vấn và điều tra - Ảnh: Fox 5 Atlanta

Sau đó Leolah còn có những chỉ trích trên Facebook: “Nick Gordon là một người không đáng được tôn trọng, đặc biệt là sự tôn trọng từ gia đình tôi. Hơn nữa, hắn đã làm rất nhiều điều tồi tệ với cháu gái của tôi”.

Cảnh sát chưa đưa ra bình luận nào về vụ việc. Nhiều thông tin cho rằng Bobbi Kristina bị ảnh hưởng của heroine và bia rượu khiến cô lâm vào tình trạng bất tỉnh. Mẹ của Nick đã lên tiếng bênh vực con trai: “Khi Kristina bất tỉnh, Nick đã la lớn với tôi rằng: 'Mẹ, tại sao con không thể làm được điều đó? Con không thể đưa không khí vào trong phổi của cô ấy'. Nick của tôi không có tội”.

NHI TRẦN
(Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI