Những tâm nguyện chưa thành và chữ viết cuối cùng Minh Thuận gửi mẹ nuôi lúc sắp qua đời

19/09/2016 - 15:41

PNO - Mẹ nuôi của anh, người mới trở về từ Canada cũng nghẹn ngào chia sẻ tại bệnh viện, chữ duy nhất anh viết cho bà lần cuối vào thăm chỉ 1 từ "chết".

Làng giải trí đang phủ một màu buồn bã trước sự ra đi của Minh Thuận sau một thời gian chống chọi với bệnh ung thư và đột quỵ, dù được gia đình cùng các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng cuối cùng anh vẫn ra đi thanh thản trong vòng tay của mọi người.

Minh Thuận nổi tiếng là một ca sĩ, nghệ sĩ có tâm và rất được lòng đồng nghiệp, công chúng. Không cùng gia đình sang Mỹ định cư để ở lại Việt Nam theo đuổi ước mơ nghệ thuật, Minh Thuận vẫn còn những tâm nguyện nhỏ chưa hoàn thành trước lúc đi xa.

Nhung tam nguyen chua thanh va chu viet cuoi cung Minh Thuan gui me nuoi luc sap qua doi

Được biết, Minh Thuận đang ấp ủ một dự án phim điện ảnh cùng với đạo diễn Victor Vũ. Bộ phim đã hoàn tất quá trình casting dàn diễn viên, dự kiến sẽ bấm máy vào tháng 8, nhưng phải hoãn lại vì kịch bản không được duyệt do mang quá nhiều yếu tố tâm linh. 

Một người đồng nghiệp của anh, nghệ sĩ Ngân Quỳnh cho biết: "Anh tức, chúng tôi cũng tức vì kịch bản quá hay mà lại không được tiến hành. Đến cuối cùng, tâm nguyện của anh vẫn chưa thể thực hiện được”.

Cô chia sẻ thêm về những kỉ niệm về Minh Thuận trong thời gian hai người tham gia Gương mặt thân quen với nhau: "Vợ chồng tôi là những người đầu tiên hay tin anh bị bệnh tai biến ở phổi. Trước đó khi tham gia chương trình, anh đã có lúc ốm tới mức không thể tham gia được nữa. Nhưng vì đã ký hợp đồng, vì chữ tín nên anh vẫn gắng sức tập luyện, nỗ lực hết mình qua từng đêm diễn.

Hai tuần trước khi nhập viện, anh còn mừng vì chứng đau họng bấy lâu của mình có dấu hiệu thuyên giảm, vậy mà chỉ một thời gian anh nằm xuống. Vợ chồng chúng tôi đã nhiều lần muốn vào thăm nhưng gia đình chưa đồng ý vì để anh được nghỉ ngơi. Hôm nay, tôi đã định dù không cho, tôi cũng sẽ vào thăm anh cho bằng được. Vậy mà anh đi rồi".

Nhung tam nguyen chua thanh va chu viet cuoi cung Minh Thuan gui me nuoi luc sap qua doi

Mẹ nuôi của anh, người mới trở về từ Canada cũng nghẹn ngào chia sẻ tại bệnh viện, chữ duy nhất anh viết cho bà lần cuối vào thăm chỉ 1 từ "chết".

Bà cho biết thêm: "Trước khi mất, Thuận chẳng kịp trăn trối hay để lại bất kỳ tâm nguyện gì. Thuận rất khéo tay. Đợt tết nó còn may cho cô một chiếc áo rất đẹp mừng năm mới. Cô sẽ mặc nó trong ngày đưa Thuận về thế giới bên kia".

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI