Showbiz 18/9: Lan Ngọc kể về Minh Thuận, Lý Nhã Kỳ được báo Trung ngợi ca

18/09/2016 - 20:00

PNO - Lý Nhã Kỳ được báo Trung Quốc khen ngợi hết lời, Lan Ngọc kể lại kỉ niệm về Minh Thuận là những tin giải trí hấp dẫn ngày 18/9.

Ninh Dương Lan Ngọc kể chuyện cũ về Minh Thuận

Mặc dù đã được gia đình và các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng cuối cùng, nghệ sĩ Minh Thuận cũng đã không qua khỏi. Anh trút hơi thở cuối cùng vào sáng hôm nay, ngày 18/9 tại nhà riêng. Sự ra đi khi còn quá trẻ của Minh Thuận khiến nhiều người đau xót.

Showbiz 18/9: Lan Ngoc ke ve Minh Thuan, Ly Nha Ky duoc bao Trung ngoi ca

Rất nhiều nghệ sĩ đã bày tỏ niềm thương tiếc khi  Minh Thuận ra đi. Trần Quốc Thiên, Tóc Tiên, diễn viên Tường Vi, Nathan Lee, Ninh Dương Lan Ngọc, Xuân Lan,Trung Quân... đều bày tỏ sự tiếc thương của mình và gửi lời vĩnh biệt tới Minh Thuận.

Trên trang cá nhân của mình, Lan Ngọc còn kể lại kỉ niệm của mình với người anh đáng kính: "Anh ơi.... Gặp Anh lần cuối sau 4 năm trời... Anh vẫn cười rủ em đi tập võ... Em cũng sợ quá... hiểu thêm câu đời người vô thường... Dz em có gì mà phải không vui. Có gì phải khiến những người xung quanh lo lắng... Có gì mà phải giận hờn... rồi đến lúc muốn nhìn muốn nói cũng không còn cơ hội... Anh đi bình an... 1 tháng nhiều buồn đau, nặng trĩu."

Trần Kiều Ân khóc như mưa vì cái chết của Kiều Nhậm Lương

Những ngày vừa qua, cái chết của nam diễn viên trẻ triển vọng Kiều Nhậm Lương thực sự trở thành bóng đen u ám vây quanh làng giải trí Hoa ngữ. Nhiều thông tin đồn đoán về cái chết của anh khiến dư luận xôn xao.

Showbiz 18/9: Lan Ngoc ke ve Minh Thuan, Ly Nha Ky duoc bao Trung ngoi ca

Trong một động thái bên lề của câu chuyện, Trần Kiều Ân bị chỉ trích vì không thấy động thái chia sẻ thông tin của cô, nhất là khi Trần Kiều Ân và Kiều Nhậm Lương là đôi bạn thân 7 năm trong làng giải trí. Thậm chí, có người còn gọi cô là máu lạnh, giả tạo.

Để minh oan cho Trần Kiều An, quản lý của cô đã lên tiếng cho biết hiện tại tâm trạng của cô đang rất tồi tệ. Cô khóc như mưa khiến người khác phải đau lòng vì cô, cô khóc mãi đến mức không thể hoàn thành được công việc. Trần Kiều Ân thực sự suy sụp và trợ lí luôn phải ở bên cạnh cô.

Lý Nhã Kỳ được báo Trung Quốc khen ngợi hết lời

Là người nổi tiếng ở tầm quốc tế, Lý Nhã Kỳ vừa ghi điểm với giới truyền thông Trung Quốc với hành động đẹp của mình. Một trang tin đã ca ngợi hành động vào bếp nấu ăn cho trẻ em khuyết tật ở huyện Bình Chánh với nhiều mỹ từ.

Showbiz 18/9: Lan Ngoc ke ve Minh Thuan, Ly Nha Ky duoc bao Trung ngoi ca

Trang tin này viết: "Ngôi sao điện ảnh nổi tiếng Việt Nam Lý Nhã Kỳ tài trợ nấu ăn cho 300 trẻ em mồ côi khuyết tật. Người đẹp, tâm lại càng đẹp hơn".

Bài báo này còn chia sẻ thêm về thông tin của Lý Nhã Kỳ: "Lý Nhã Kỳ sinh năm 1982, là một ngôi sao điện ảnh với hàng loạt bộ phim như: "Kiều nữ và đại gia", "Tình yêu còn mãi", "Gió nghịch mùa"… Không chỉ tham gia phim ảnh trong nước, Lý Nhã Kỳ còn có dịp đóng chung phim với Củng Lợi, Châu Nhuận Phát, John Paul Cusack…Diễn viên trong phim Thượng Hải (có tên gọi khác là Điệp Phong Vân) là một nữ diễn viên rất có thực lực".

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI