Những cuộc hôn nhân phim giả tình thật vỡ tan

27/06/2019 - 15:11

PNO - Thông tin Song Joong Ki-Song Hye Kyo ly hôn vừa được hai người trong cuộc đưa ra, thêm một lần nữa cho thấy sự sớm nở tối tàn của những cuộc hôn nhân phim giả tình thật.

Trên thế giới, công chúng đã chứng kiến không ít những cặp đôi yêu nhau từ trong phim ra đến ngoài đời và đánh dấu sự gắn bó bằng một hôn lễ linh đình. Nhưng rồi cuộc hôn nhân đó lại đi đến kết thúc buồn, bất kể thời gian gắn bó lên đến cả chục năm hay vỏn vẹn vài ba năm.

Jenna Dewan và Channing Tatum: 2009- 2018

Năm 2006, khi bộ phim Step up xuất hiện, những vũ đạo sôi động trong phim đã làm mê hoặc hàng triệu khán giả, biến Step Up trở thành “thương hiệu” phim về đề tài nhảy múa, làm tiền đề cho 4 phần phim ăn theo ra đời sau đó Step up 2 The Street (2008), Step Up 3D (2010), Step up Revolution (2012) và Step up All in (2014).

Những cảnh quay lãng mạn cuồng nhiệt trong phim đã khiến cặp đôi chính Channing Tatum (vai Tyler) và Jenna Dewan (vai Nora) bén duyên thật sự. Họ yêu nhau từ phim ra đến ngoài đời theo như lời Channing Tatum từng thổ lộ hồi năm 2014: "Sau khi bộ phim đóng máy, chúng tôi trở về Los Angeles và trở thành một cặp kể từ đó, không bao giờ chia tay", nam diễn viên bày tỏ vào năm 2014.

Nhung cuoc hon nhan phim gia tinh that vo tan
Channig Tatum và Jea Dewan yêu nhau từ Step up (phải) ra ngoài đời

Bốn năm sau khi yêu nhau, cả hai tổ chức đám cưới bí mật tại một trang trại nho ở Malibu, California và đón chào bé gái Everlyn Tatum ra đời bốn năm sau đó. Những tưởng cặp đôi này sẽ không bao giờ chia tay như lời Channing tatum từng nói, nhưng tiếc thay sau 9 năm gắn bó cả hai đã tuyên bố đường ai nấy đi trong sự ngỡ ngàng của công chúng.  Hiện Jenna Dewan đã có người yêu mới là ca sĩ-diễn viên Steve Kazee và có tin họ sắp kết hôn, còn Channing Tatum đang hẹn hò với ca sĩ Jessie J.

Ben Stiller và Christine Taylor: 2000- 2017

Diễn viên hài Ben Stiller hẹn hò với diễn viên Christine Taylor trong lúc cùng đóng series phim truyền hình Heat Vision and Jack (1999). Lễ cưới của họ diễn ra lãng mạn trên bờ biển Hawaii đúng một năm sau đó. Sự ra đời của bé gái Ella Olivia (2002) và bé Quinlin Dempsey (2005) càng khiến cuộc hôn nhân này thêm gắn kết.

Nhung cuoc hon nhan phim gia tinh that vo tan
Ben Stiller và Christine Taylor vừa là vợ chồng vừa là bạn diễn trong nhiều phim

Hai vợ chồng Ben và Christine là cặp đôi hiếm hoi ở Hollywood tham gia rất nhiều phim hài cùng nhau như Zoolander, Zoolander 2, Dodgeball: A True Underdog Story, Tropic Thunder, Arrested Development và luôn dành cho nhau những lời khen ngợi trên báo chí. Vì vậy năm 2017, khi Ben Stiller và Christine Taylor thông báo tin chia tay vào ngày 26/5, kết thúc cuộc tình tươi đẹp kéo dài 18 năm, công chúng không khỏi bất ngờ, tiếc nuối.

Jennifer Garner - Ben Affleck: 2005-2018

Cả hai gặp nhau trên trường quay phim Pearl Habor (2001) nhưng bắt đầu có tình cảm khi đóng chung Daredevil năm 2002. Trong phim, Ben Affleck vào vai người hùng mù Daredevil, còn Garner là sát thủ Elektra. Affleck chia sẻ với tờ Playboy: "Chúng tôi phải lòng nhau từ phim này. Trên màn ảnh, cô ấy thắng hầu hết cuộc đụng độ. Kết quả các cuộc cãi nhau của chúng tôi về sau cũng tương tự".

Họ kết hôn năm 2005 và có ba con chung là Violet (13 tuổi), Seraphina (10 tuổi) và Samuel (7 tuổi). Tròn 10 năm sau khi cưới, cặp sao Hollywood tuyên bố chia tay nhưng mãi đến năm 2017 họ mới nộp đơn lên tòa án Los Angeles để giải quyết vụ ly hôn.

Nhung cuoc hon nhan phim gia tinh that vo tan
Dù đã chia tay nhưng vợ chồng Ben-Jennifer vẫn dành cho nhau tình cảm tốt đẹp

Dù đã đường ai nấy đi nhưng đôi bên đều cư xử với nhau rất văn minh, khi Ben Aflleck nghiện, Jennifer sẵn sàng giúp anh cai nghiện; còn Ben Affleck từng xuất hiện trong một talkshow của kênh NBC hồi tháng Ba vừa qua và khen vợ cũ là người tuyệt vời và vẫn rất yêu cô. Dù vậy, vây quanh anh có hàng tá tin đồn anh hẹn hò với các cô đào, hết Kate Beckinsale, Charlie Theron tới Janina Gavankar, Sienna Miller, Abigail Kuklis, họ đều là bạn diễn của anh.

Angelina Jolie-Brad Pitt: 2014-2016

Bộ phim Mr&Mrs Smith (2005) đã se duyên cho bộ đôi đẹp Angelina Jolie-Brad Pitt và dù chuyện tình của họ khi đó bị không ít người phản đối vì thời điểm ấy Brad Pitt vẫn còn trong cuộc hôn nhân với Jennifer Aniston, thì ai cũng phải công nhận cả hai quá đẹp đôi để trở thành một gia đình. Năm 2006, khi Angelina mang thai đứa con chung đầu tiên của hai người- bé Shiloh, mối tình này chính thức xem như được công khai.

Nhung cuoc hon nhan phim gia tinh that vo tan
Chỉ vài năm sau lễ cưới, ông bà Smith trong phim đã đường ai nấy đi.

Trong 12 năm bên nhau, sự kết hợp này đã tạo thành cụm từ Brangelina với ý nghĩa chỉ về một đại gia đình quyền lực ở Hollywood với hai vợ chồng và sáu đứa con, ruột rà lẫn con nuôi. Đám cưới đẹp như mơ của Brangelina tại lâu đài Miraval ở Pháp năm 2014 những tưởng sẽ càng khiến cặp đôi này mãi mãi bên nhau, nhưng không ngờ chỉ sau hai năm kết hôn, họ đưa nhau ra tòa.

Đến năm nay, dù đã chính thức độc thân về mặt pháp lý nhưng cuộc chiến giành quyền nuôi con giữa họ vẫn chưa có hồi kết.

Jennifer Aniston - Justin Theroux: 2015- 2017

Jennifer Aniston và Justin Theroux gặp nhau lần đầu trên phim trường bộ phim Tropic Thunder, tuy nhiên phải đến năm 2010 khi quay bộ phim hài Wanderlust cả hai mới lén lút hẹn hò bởi lúc đó Justin Theroux vẫn đang yêu cô bạn gái 14 năm Heidi Bivens. Hai năm sau, mối tình này được công khai bằng việc Justin Theroux hôn Jennifer Aniston khi cô được vinh danh tại Đại lộ danh vọng của Hollywood.

Nhung cuoc hon nhan phim gia tinh that vo tan
Jennifer quen Justin khi đóng chung phim hài Wanderlust

Một lễ cưới bí mật diễn ra vào năm 2015 chỉ có sự tham gia của gia đình và bạn bè thân thiết hai bên. Đây là lần đầu Justin làm chú rể, còn với Jennifer là lần hai sau hôn lễ với Brad Pitt hồi năm 2000. Chỉ hai năm rưỡi ngắn ngủi sau khi kết hôn, Jennifer Aniston một lần nữa thất bại trong hôn nhân. Cả hai chia tay trong hòa bình mà không ai trong hai bên tiết lộ lý do. Tuy nhiên có tin đồn nguyên nhân ly dị do Jennifer không muốn có con.

Johnny Depp và Amber Heard: 2015- 2017

Năm 2014, sau khi chia tay bạn gái lâu năm ca sĩ Vanessa Paradis, ngôi sao Cướp biển Carribean Johnny Depp bắt đầu hẹn hò với cô đào Amber Heard- người mà anh có dịp làm quen trên phim trường The Rum Diary năm 2011. Chỉ một năm sau khi cặp kè, Johnny Depp bí mật kết hôn với Amber Heard tại nhà riêng ở Los Angeles, Mỹ, bất chấp tuổi tác cả hai chênh nhau tới 23 tuổi.

Nhung cuoc hon nhan phim gia tinh that vo tan
Johnny và Amber hẹn hò nhau sau khi đóng phim The Rum Diary (ảnh).

Vậy nhưng chỉ sau 15 tháng, sóng gió nổi lên khi cả hai tuyên bố ly hôn vì Amber tố Johnny Depp bạo hành tình dục. Johnny Depp lại tung bằng chứng là những đoạn video clip tố ngược lại vợ cũ mới chính là người bạo hành, ngoài ra anh còn tố cáo cô ngoại tình khi cả hai mới cưới chưa đầy tháng.

Cuộc ly hôn của họ kết thúc vào tháng 1/2017, cả hai đến giờ vẫn không nhìn mặt nhau. Amber nhận 7 triệu USD tiền bồi thường sau khi chia tay Johnny Depp và cô đã tặng hết số tiền trên cho các tổ chức từ thiện ủng hộ nạn nhân bị bạo hành gia đình.

N.Hương (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI