Nhậu xong xuống biển chèo thuyền thúng giữa đêm, nhóm du khách gặp nạn

21/09/2022 - 08:34

PNO - Sáng 21/9, ông Trần Tuấn Anh - Giám đốc Trung tâm cứu hộ Cửa Lò (thị xã Cửa Lò, Nghệ An) - cho biết lực lượng chức năng đã tìm thấy 2 du khách gặp nạn trên biển Cửa Lò vào rạng sáng cùng ngày.

 

Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm các nạn nhân xuyên đêm
Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm các nạn nhân 

Khoảng 2g cùng ngày, sau khi đã nhậu xong ở TP. Vinh, anh T.T.B. (28 tuổi, trú TP. Vinh) cùng 3 người bạn (2 nam, 1 nữ) xuống biển Cửa Lò tìm mua mực nháy. Tuy nhiên, thời điểm này không còn ai bán mực nên cả nhóm kéo nhau xuống biển chơi.

“Khi thấy một chiếc thuyền thúng của ngư dân, nhóm này kéo xuống biển rồi 3 người đàn ông leo lên để chụp ảnh. Lúc này có mưa to, gió lớn nên thuyền bị đẩy đi xa, 1 người nhanh chóng nhảy xuống kéo thuyền vào nhưng không được”, ông Tuấn Anh thông tin.

Anh B. nhảy xuống khỏi thuyền thúng để vào bờ nhưng bất thành, bị nước cuốn trôi, chiếc thuyền thúng cũng bị đẩy đi xa bờ. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã điều động lực lượng, thuyền ca nô nhanh chóng triển khai công tác tìm kiếm các nạn nhân. Đến khoảng 4g sáng cùng ngày, chiếc thuyền thúng được tìm thấy cách đó hơn 4km, một thanh niên vẫn đang nằm co ro trên thuyền. 

“Cũng may thanh niên này không sợ nên không nhảy khỏi thuyền”, ông Tuấn Anh nói và cho biết đến khoảng 7g30, thi thể anh B. cũng được tìm thấy gần khu vực gặp nạn.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI