Nhân viên bảo vệ trả lại tài sản cho du khách

26/11/2022 - 13:10

PNO - Anh Long Triệu Anh - nhân viên bảo vệ Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Kiên Long đã tích cực tìm và trả lại tài sản cho khách du lịch.

Vào lúc 16g25 ngày 25/11, trong khi đang thực hiện nhiệm vụ bảo vệ Lễ hội Ẩm thực Thắm tình hữu nghị Khối ASEAN năm 2022, do Liên Hiệp các tổ chức Hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức tại đoạn đường Lê Lợi, Quận 1 (từ đường Pasteur đến đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa), anh Long Triệu Anh - nhân viên bảo vệ Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Kiên Long nhận được tin báo của một người nước ngoài đến trình báo là đã để quên một cái giỏ xách tại một gian hàng nào mà ông không nhớ rõ.

Ảnh: Cột cờ Thủ ngữ (trang thông tin về địa bàn quận 1)

Qua thông tin miêu tả về màu sắc, tài sản trong giỏ sách, anh Long Triệu Anh đã tích cực cùng một số nhân viên đang làm nhiệm vụ tại khu vực lễ hội tìm thấy giỏ xách và trả lại cho ông Johny, quốc tịch Mỹ.

Việc làm tuy nhỏ của anh Long Triệu Anh đã nhận được sự cảm kích và đánh giá cao của ông Johny; đã góp phần xây dựng hình ảnh con người Việt Nam thân thiện, hiếu khách và trách nhiệm trong thực thi nhiệm vụ.

Ảnh: Cột cờ Thủ ngữ (trang thông tin về địa bàn quận 1)

Ngay sau đó, ông Hồ Xuân Lâm - Phó Chủ tịch Liên Hiệp các tổ chức Hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh và Ban Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Kiên Long đã kịp thời khen thưởng đột xuất cho anh Long Triệu Anh vì đã có hành động đẹp, việc làm tốt, tích cực tìm lại tài sản cho khách tham du lịch quan lễ hội.

An Sinh

Theo Cột cờ Thủ ngữ (trang thông tin về địa bàn quận 1) 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI