Nhân vật bí ẩn đặt câu hỏi hóc búa cho Trump và Clinton, làm xoay chuyển tình thế

10/10/2016 - 16:16

PNO - Nhân vật này xuất hiện và thay đổi hoàn toàn không khí cuộc tranh luận bằng một câu hỏi không liên quan đến video xúc phạm phụ nữ của ông Trump hay bê bối máy chủ email của bà Hillary.

Ngay sau khi cuộc tranh luận lần 2 diễn ra giữa hai ứng viên Tổng thống Mỹ Donald Trump của đảng Cộng hòa và Hillary Clinton của đảng Dân chủ kết thúc, người dân Mỹ phát sốt vì một cử tri mặc áo màu đỏ tên Kenneth Bone, họ thậm chí gọi anh bằng một cái tên đầy yêu thương: “Người hùng áo đỏ”.

Nhan vat bi an dat cau hoi hoc bua cho Trump va Clinton, lam xoay chuyen tinh the
Anh Kenneth Bone khiến dân Mỹ chao đảo vì câu hỏi gửi đến hai ứng viên Tổng thống.

Theo Dailymail, anh Kenneth Bone đeo kính, mặc chiếc áo len màu đỏ, anh vẫn chưa quyết định sẽ bầu cho ông Trump hay bà Hillay. Anh xuất hiện và thay đổi hoàn toàn không khí cuộc tranh luận bằng một câu hỏi không liên quan đến video xúc phạm phụ nữ của ông Trump hay bê bối máy chủ email của bà Hillary.

Nhan vat bi an dat cau hoi hoc bua cho Trump va Clinton, lam xoay chuyen tinh the
Nhân vật bí ẩn đang được truy lùng vì đặt câu hỏi hóc búa cho Trump và Clinton và làm xoay chuyển tình thế

Thay vào đó, anh Bone chất vấn Trump và Clinton về chính sách năng lượng. Chỉ vậy thôi, anh đã chiếm được cảm tình của đông đảo người dân Mỹ.

Bone đưa ra câu hỏi khi cuộc tranh luận đang đi đến hồi kết: “Bạn sẽ thực hiện chính sách năng lượng như thế nào để vừa đáp ứng được nhu cầu năng lượng của đất nước mà vẫn không ảnh hưởng đến môi trường, giúp công nhân làm việc trong các nhà máy nhiệt điện sử dụng năng lượng hóa thạch tránh được tình trạng bị mất việc?”.

Bà Clinton trả lời, chứng tỏ mình am hiểu vấn đề của đất nước: "Đây là lần đầu tiên trong lịch sử chúng ta đã tự chủ về năng lượng, không còn lệ thuộc vào Trung Đông, mặc dù họ vẫn kiểm soát về mặt giá cả. Tôi có một kế hoạch năng lượng toàn diện để chuyển đổi sang năng lượng sạch có thể tạo việc làm cho hàng triệu người".

Nhan vat bi an dat cau hoi hoc bua cho Trump va Clinton, lam xoay chuyen tinh the
Cư dân mạng nhanh chóng nhận ra anh Bone rất giống một nhân vật trong phim hoạt hình Toy Story 2.

Một số dân Mỹ công nhận rằng họ bị Bone “mê hoặc” mà quên mất lắng nghe phần trả lời của hai ứng viên Tổng thống.

“Tôi muốn Ken Bone bọc chiếc áo len tuyệt vời của anh quanh đất nước đang bị chia rẽ. Chỉ có sự ấm áp của anh mới có thể cứu chúng ta”, một cư dân mạng tên Marc Carig chia sẻ.

Một người khác bình luận: “Không phải tất cả người hùng đều mặc áo choàng. Có những người hùng đơn giản chỉ mặc áo len màu đỏ”.

Trong khi đó, một số tài khoản trên trang Twitter mang tên anh Kenneth Bone được lập ra để ca ngợi anh. Tài khoản này viết: “Tôi không phải người hùng mà bạn muốn. Tôi là người hùng mà bạn cần”.

Ngoài ra, trong cuộc đối đầu này, cả hai ứng cử viên cũng đã có những giây phút bớt căng thẳng hơn khi cả hai cùng bật cười trước câu hỏi của một cử tri có tên là Karl Becker rằng: "Các vị có thể nêu 1 điểm mà mình thích ở đối thủ?".

Bà Clinton trả lời thông minh, gắn với những giá trị của gia đình: "Tôi tôn trọng những người con của ông Trump, họ rất tài giỏi và hết lòng. Điều đó nói lên nhiều điều về ông Trump, và đối với một người làm mẹ và bà (ngoại) như tôi, đó là một phẩm chất quan trọng".

Sau câu trả lời của đối thủ, ông Trump tiếp lời: "Tôi rất tự hào về các con của tôi. Chúng là những đứa trẻ tuyệt vời. Tôi tôn trọng bà Clinton ở chỗ bà không bao giờ bỏ cuộc. Bà ấy là một chiến binh. Tôi cho rằng đó là một phẩm chất rất tốt".

Kết thúc cuộc đối đầu lần hai này, nhiều đánh giá cho rằng bà Clinton đang chiếm được ưu thế hơn so với đối thủ Cộng hòa. Những ưu thế từ hai cuộc tranh luận có thể sẽ tạo đà cho bà trong cuộc tranh luận cuối cùng dự kiến diễn ra vào ngày 19/10 tới.

Minh Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI