Nhà sản xuất phủ nhận phát ngôn của nghệ sĩ Trung Dân

14/05/2017 - 12:27

PNO - Trước thông tin Hương Giang Idol bị tố xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân khiến anh phải bỏ về tại một gameshow dù chỉ còn 5 phút nữa là hoàn thành, NSX chương trình đã có những ý kiến về việc xử lý sự cố này.

Đơn vị sản xuất chương trình Siêu sao đoán chữ đã thừa nhận việc Hương Giang Idol đã có lời lẽ không hay khiến nghệ sĩ Trung Dân bỏ về. Tuy nhiên, đơn vị này phủ nhận chia sẻ của Trung Dân về việc đạo diễn của chương trình cắt anh khỏi chương trình, chọn Hương Giang Idol. 

“Thông tin vì Hương Giang có kí hợp đồng với chương trình  còn nghệ sĩ Trung Dân thì không nên Hương Giang được được ưu tiên hơn trong cách xử lý, chúng tôi phủ nhận", đại diện truyền thông của chương trình cho biết.

Nha san xuat phu nhan phat ngon cua nghe si Trung Dan
Nghệ sĩ Trung Dân

Cũng theo đại diện này, khi nhà sản xuất làm việc với nghệ sĩ, bên cạnh hợp đồng còn là lòng tin, sự trân trọng dành cho nhau, nên mọi chuyện phải được xử lý theo hướng dung hoà nhất có thể.

"Ngay cả việc chọn ban cố vấn của chúng tôi tại Siêu sao đoán chữ, khán giả cũng dễ dàng nhận ra các nghệ sĩ đều trải đều ở các thế hệ để tạo sự cân bằng. Và, khi quyết định mời ai làm người chơi chúng tôi đều cân nhắc kĩ. Sau sự cố vào buổi ghi hình của nghệ sĩ Trung Dân, những số đã quay trước vẫn lên sóng bình thường còn tập của chú Trung Dân chúng tôi vẫn đang tìm cách giải quyết và xử lý sao cho phù hợp nhất”. 

Theo đó, đại diện nhà sản xuất cũng cho biết sự việc này nằm ngoài tầm kiểm soát của mình. “Phía công ty chúng tôi đã có những động thái nhất định nhằm xoa dịu tổn thương cho chú trong buổi ghi hình vừa qua. Dù chỉ còn 5 phút nữa là hoàn thành tập quay có chú nhưng chúng tôi vẫn tôn trọng quyết định của chú. Trước nay, chú Trung Dân cũng tham gia nhiều chương trình của chúng tôi sản xuất như Ơn giời cậu đây rồi và gần đây nhất là Người bí ẩn, vì thế chúng tôi luôn cố gắng để có cách xử sự sao cho hợp lý nhất”. 

Nha san xuat phu nhan phat ngon cua nghe si Trung Dan
Nghệ sĩ Trung Dân trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi!

Về phía Hương Giang, nhà sản xuất đã ngồi lại làm việc để cô rút kinh nghiệm: “Chúng tôi cũng đã hợp tác với Hương Giang nhiều chương trình nên không thể vì sự cố này mà cắt suất của cô ấy mà cần chỉnh sửa cho hợp lý. Trách nhiệm của chúng tôi đến đây còn việc Hương Giang Idol có cả ê-kíp nên cô ấy cũng sẽ có cách hành xử riêng, mà theo chúng tôi biết Hương Giang đã chủ động xin lỗi và giải thích với chú Trung Dân”.

Tuy nhiên, trao đổi với chúng tôi, một lần nữa nghệ sĩ Trung Dân khẳng định đạo diễn của chương trình đã thông báo với anh về việc anh không ký hợp đồng với nhà sản xuất còn Hương Giang Idol thì có nên anh bị "cắt" khỏi chương trình. 

"Khi tôi về đến nhà, tôi nhận được điện thoại của đạo diễn chương trình. Cậu ấy hỏi tôi có quay lại chương trình hay không, tôi có nói hiện tại cảm xúc tôi còn lẫn lộn nên tôi không quyết định. Đạo diễn ấy liền bảo là vì Hương Giang Idol có hợp đồng làm việc còn tôi thì không nên đành xin lỗi tôi vậy", nghệ sĩ Trung Dân khẳng định lần nữa. 

Thụy Khuê - Huy Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI