Nghệ sĩ Trung Dân xấu hổ vì hành động vô văn hóa của Hương Giang Idol

14/05/2017 - 07:45

PNO - Bị Hương Giang Idol dùng từ ngữ không hay, nghệ sĩ Trung Dân đã bỏ ra về, đồng thời ông cho biết cảm thấy “xấu hổ và nhục nhã” trước hàng trăm khán giả.

Ngày 8/5 vừa qua, nghệ sĩ Trung Dân có tham gia ghi hình cho một gameshow truyền hình. Tại đây, Trung Dân đã tức giận bỏ về vì cho rằng bị Hương Giang Idol xúc phạm.

Theo lời kể của nghệ sĩ Trung Dân, khi tham gia gameshow này MC Đại Nghĩa nêu ra một câu và yêu cầu người chơi điền vào chỗ trống với nội dung như sau: “Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và ông ấy bị thương”.

Nghe si Trung Dan xau ho vi hanh dong vo van hoa cua Huong Giang Idol
Nghệ sĩ Trung Dân bức xúc, bỏ về khi bị Hương Giang Idol xúc phạm trên trường quay

Nếu như các nghệ sĩ khác chọn đáp án hài hước như tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng thì bất ngờ Hương Giang Idol lại cho rằng Trung Dân “đút đầu vô cầu tiêu”. Trung Dân cho biết sau khi thấy Hương Giang đưa ra đáp án như vậy, ông đã tỏ ý không hài lòng và yêu cầu nữ ca sĩ bỏ những từ ngữ nhạy cảm trên.

Tuy nhiên, Hương Giang Idol lại cho rằng đây là suy nghĩ riêng và có quyền nghĩ như thế.

Trung Dân cho biết sau khi ngồi xuống khoảng 1 phút thì ông đứng dậy và tuyên bố “Tôi không thể quay với một người vô văn hoá như thế (Hương Giang Idol – PV)”. Về phía chương trình, đạo diễn có giải thích với Trung Dân rằng có ý định loại bỏ đáp án của Hương Giang Idol nhưng vì tình huống xảy ra quá nhanh, không phản ứng kịp. Khi Trung Dân quyết định ra về, phía chương trình có ngăn lại vì chỉ còn câu hỏi này nữa là kết thúc số quay hình. Tuy nhiên, ông vẫn giữ nguyên ý định.

Nghe si Trung Dan xau ho vi hanh dong vo van hoa cua Huong Giang Idol
Nghệ sĩ Trung Dân vẫn giữ ý định bỏ định bỏ về dù chỉ còn 5 phút ghi hình nữa là kết thúc chương trình

Sau khi nghệ sĩ Trung Dân bỏ về, đạo diễn chương trình có gọi điện để xin lỗi về sự cố nhưng cho biết vì Hương Giang Idol là người có kí hợp đồng với chương trình nên cô được giữ quyền lợi hơn. Số quay của nghệ sĩ Trung Dân phải huỷ và tìm người thay thế.

Nghe si Trung Dan xau ho vi hanh dong vo van hoa cua Huong Giang Idol
Nghệ sĩ Trung Dân cho rằng lời xin lỗi của Hương Giang Idol và cả chương trình chỉ mang tính biện hộ 

Trong khi đó, Hương Giang Idol cũng chủ đích nhắn tin giải thích và xin lỗi nhưng nghệ sĩ Trung Dân cho rằng lời xin lỗi từ phía chương trình hay Hương Giang Idol không có thành ý mà chỉ mang tính biện hộ cho những việc đang diễn ra, vì thế ông khó lòng chấp nhận.

Dù sự việc đã qua nhưng nghệ sĩ Trung Dân cho biết ông vô cùng xấu hổ và nhục nhã khi nhắc đến sự cố này và không dám kể cho ai nghe.

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI